THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 มกราคม 2565 : 15:29 น.

ตรัง-กรรมการผู้ช่วยรมต.ประจำสำนักนายกฯลงพื้นที่รับฟังปัญหา คุยชาวบ้านชื่นชอบหลายนโยบายของรัฐบาล อยากให้เร่งเดินหน้าโครงการคนละครึ่งเฟส 4

เมื่อวันที่ 3 มกราคม นายทวี สุระบาล กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ในช่วงเทศกาลปีใหม่ พบว่า ประชาชนพอใจผลงานของรัฐบาลอย่างมาก โดยเฉพาะความนิยมในตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมที่ได้มีความพยามแก้ปัญหาของประเทศอย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องการแก้ไขวิกฤตโรคโควิด-19 ในหลายระลอก จนขณะนี้ได้ฉีดวัคซีนให้ประชาชนไปแล้วกว่า 100 ล้านโดส ทำให้ประชาชนมีความเชื่อมั่นว่า รัฐบาลสามารถรับมือกับโควิด-19ได้ ไม่ว่าจะเป็นสายพันธุ์อะไร

ทั้งนี้ ประชาชนยังชื่นชอบนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรคนจน ซึ่งช่วยให้ผู้มีรายได้น้อย สามารถบรรเทาความเดือนร้อนได้ ในขณะที่โครงการคนละครึ่งก็ประสบความสำเร็จ ประชาชนอยากให้รัฐบาลเดินหน้าต่อไปในเฟส 4 และมั่นใจว่าในปีนี้รัฐบาลลุงตู่จะสามารถแก้วิกฤตต่างๆของประเทศได้สำเร็จ ชาวบ้านฝากให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศชาติต่อไป เพื่อให้ประชาชนคนไทยอยู่ดีกินดีกันถ้วนหน้า

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ