THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 มิถุนายน 2565 : 10:55 น.

ตำรวจดส.บุกตรวจสถานบันเทิงย่านบางขุนเทียนพบเปิดให้บริการเกินเวลาเจอนักเที่ยว 195 คนกำลังดื่มกินตรวจฉี่สารเสพติด 63 คน อีกทั่งเจอซองยาเสพติดตกเกลื่อนพื้น

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 12 มิถุนายน ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) เข้าตรวจสอบภายในสถานบันเทิงย่านถนนท่าข้าม เขตบางขุนเทียน หลังได้รับแจ้งว่าเปิดให้บริการเกินเวลาตามที่กฎหมายกำหนด โดยในขณะเข้าตรวจค้นทางร้านยังเปิดให้บริการและมีการแสดงดนตรีบนเวที พบนักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิงรวม 195 คน และพบซองยาเสพติดตกเกลื่อนพื้น แบ่งเป็น เคตามีน 41 ถุง น้ำหนักรวม 29 กรัม , ยาอี 20 เม็ด , ไอซ์ 12 ถุง น้ำหนัก 13 กรัม รวมทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อีกหลายขวด

ทั้งนี้ ตำรวจได้คุมตัวลูกค้าภายในร้านตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบว่า มีสารเสพติดรวม 63 คน แบ่งเป็น ชาย 26 คน หญิง 77 คน และพบลูกค้าที่มียาเสพติดอยู่ในร่างกาย 2 คน พบเคตามีน 3 ถุง

อย่างไรก็ตาม ภายในร้านพบผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี พร้อมแจ้ง 5 ข้อกล่าวหา คือ เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต , ฝ่าฝืนคำสั่งผู้ว่า กทม. เนื่องจากทางร้านไม่มีการตรวจประเมินความปลอดภัยด้านสาธารณสุข , จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด , ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน , ร่วมกันมั่วสุม และไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ และปล่อยปละละเลยให้มีการทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดภายในร้าน

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ