THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 ตุลาคม 2561 : 13:46 น.

บิ๊กตู่ปลื้ม นักศึกษาราชภัฏเชียงรายตั้งแถวร้องประสานเสียง "สะพาน" ต้อนรับ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 30 ต.ค. ที่ห้องประชุมแสนหวี หอประชุมนานาชาติ 40 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 (เชียงราย น่าน พะเยา และแพร่) และเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่(ครม.สัญจร) ครั้งที่ 8/2561

ทั้งนี้ ก่อนประชุมได้มีข้าราชการ คณะผู้บริหาร คณะอาจารย์ คณะนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย และนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศจีน มาร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้มีนักศึกษาคณะดุริยางคศาสตร์ร่วมร้องเพลงประสานเสียงประกอบการเป่าแซกโซโฟนของ ส.อ.สุรเชษฐ์ ใจปิง นักศึกษาคณะดุริยางคศาสตร์ ปี 2 ในเพลง"สะพาน" ขณะที่นายกฯร้องคลอตามไปด้วย จากนั้นตัวแทนนักศึกษาได้มอบช่อดอกไม้ให้นายกฯ ก่อนจะถ่ายภาพร่วมกับนักศึกษาเป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ นายกฯขอให้ส.อ.สุรเชษฐ์ เป่าแซกโซโฟนเพลง "ยามเย็น" เพลงพระราชนิพนธ์ ลำดับที่ 2 ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พร้อมกับกล่าวกับนักศึกษาว่า การเรียนเพื่อนำไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยังยืน ตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ที่รัฐบาลชุดนี้วางไว้ มิฉะนั้น ในอนาคต พวกเธอจะไม่มีที่เรียน ไม่มีอาชีพ ซึ่งตามยุทธศาสตร์ชาติที่วางไว้ ใครเกิดวันนี้ก็จะอยู่ต่อไปอีก 20 ปี ขอให้เข้าใจ วันนี้ต้องหาบริหารประเทศแบบนี้ ขอให้เข้าใจนะ

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ