THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 สิงหาคม 2563 : 19:23 น.

"สายัณห์ ยุติธรรม" ส.ส.พรรคพลังประชารัฐอัดม็อบปลดแอก”โหดเหี้ยม"ปลุกเด็กมัธยมร่วมชุมนุม ยกเคสลูกสาวเปลี่ยนไปหันมาด่า"ลุงตู่"จึ้คนอยู่เบื้องหลังรับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แถลงข่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มคณะประชาชนปลดแอกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เป็นการชุมนุมที่เหี้ยมโหดมาก เนื่องจากมีการนำนักเรียน ชั้น ม.1-4 มาชุมนุม เพราะติดตามข้อมูลจากโซเชียลมีเดีย ยกตัวอย่างว่า ลูกสาวของตนที่มีความคิดทางการเมืองเปลี่ยนไป เดิมเคยช่วยตนเองเดินแจกใบปลิวหาเสียง แต่ปัจจุบันวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า “ถ้านายกคนปัจจุบันอยู่ เรียนจบแล้วจะไม่มีงานทำ”

“เยาวชนไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับการเมือง และความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่เกิดขึ้นอยู่ขณะนี้ผมไม่เห็นด้วย เชื่อว่า เด็กมัธยมศึกษายังคิดเองไม่ได้เพราะผมเองเมื่อตอนเรียน ม.3 ยังไถนาอยู่กับควาย ที่พูดทั้งหมดด้วยความเป็นห่วงลูก ๆ คนอื่นด้วย หากปรากฏการณ์นี้ลุกลามทั่วประเทศจะทำให้เกิดความเสียหายต่อเยาวชน และเชื่อว่านักเรียนที่ออกมาเคลื่อนไหวมีผู้อยู่หลังอย่างแน่นอน อยากให้คนอยู่เบื้องหลังออกมารับผิดชอบ” นายสายัณห์ กล่าว

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ