SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 มกราคม 2562 : 20:20 น.

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ เพื่อเตรียมการออกล่าแชมป์ไทยลีกฤดูกาล 2019

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งใหม่ พร้อมประกาศศักดาลุ้นล่าแชมป์ไทยลีก 2019 ภายใต้คอนเซปต์ "The Time is Now" ณ โรงภาพยนต์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา

นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรทรู แบงค็อก เผยว่าช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทุนคนในทีมทำงานอย่างหนัก เพื่อร่วมกันสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่ และในปีนี้ เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ทีมจะต้องคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้เป็นครั้งแรก หลังจากดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ทริสตอง โด พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ รวมถึงผู้เล่นต่างชาติอย่าง เนลสัน โบนีญ่า และไมค์ ฮาเวนาร์

ส่วนชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ล่าแชมป์ไทยลีก 2019 ผลิตโดยแบรนด์ของ “อาริ” ที่ออกแบบมาในลักษณะลายตารางหมากรุกที่สื่อถึงธงแห่งชัยชนะ ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 ชุด ประกอบไปด้วย ชุดเหย้า (สีแดง-ดำ) ชุดเยือน (ขาว-ทอง) และชุดที่สาม (น้ำเงิน) เกรดแฟนบอลราคา 790 บาท เกรดนักเตะราคา 1,190 บาท นอกจากนี้ยังมีเสื้อแข่งที่จะใช้ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะมีเฉพาะเกรดนักเตะเท่านั้น ราคา 1,190 บาท

หลังจากนี้ ขุนพลแข้งเทพจะประเดิมใส่ชุดแข่งใหม่ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง “เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2019” โดยจะพบกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรจากเจลีก ญี่ปุ่น ซึงมี “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยร่วมทีมอยู่ด้วย ในวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ