SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 มกราคม 2562 : 15:52 น.

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย บินไปร่วมทัพโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แล้ว เจ้าตัวเผยต้องพยายามปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ให้ได้โดยเร็วที่สุด

หลังจากแถลงข่าวเปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนไทยในการย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส สโมสรดังแห่งศึกเจลีก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น ล่าสุดเมื่อเวลา 8.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายเบอร์ 1 ของทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางแฟนคลับที่ไปส่งอย่างอบอุ่น

สำหรับการเดินทางครั้งนี้ ธีราทรไปพร้อมกับ เรียวจิ คุโรซาวะ ประธานสโมสร และ ซึโทมุ โอกุระ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งจะถึงสนามบินฮาเนดะตามเวลาท้องถิ่น 17.55 น. ก่อนที่จะมีการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ในวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.62 นี้  ซึ่งธีราทรได้ให้สัมภาษณ์ว่า ถึงแม้จะเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในเจลีกกับวิสเซล โกเบ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่การย้ายทีมใหม่ก็จะต้องมีการปรับตัว ทั้งในเรื่องสภาพแวดล้อมและแท็คติกการเล่นต่างๆ

“การไปครั้งนี้ผมต้องปรับตัวให้เร็ว แม้ว่าผมจะมีประสบการณ์ในการเล่นเจ ลีก มาแล้ว 1 ปี แต่ยอมรับว่าเรื่องของแท็คติกจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเรียนรู้กับโยโกฮามา เอฟ มารินอส ให้เร็วที่สุด ซึ่งมันอาจจะต้องใช้เวลาเช่นกัน”

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ