SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 มกราคม 2562 : 20:55 น.

6 นักสู้ไทยซ้อมโชว์สื่อมวลชน ก่อนขึ้นสังเวียนศึกวันแชมเปี้ยนชิพ ที่อิมแพ็คอารีน่า 16 ก.พ.นี้

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. วัน แชมเปี้ยนชิพ องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย แถลงข่าวความพร้อมและจัดการซ้อมโชว์สื่อมวลชน ที่ค่ายมวย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม  โดยมี 6 นักสู้ไทยร่วมโชว์ลีลาฝึกซ้อม ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นสังเวียนสู้ในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS ในวันที่ 16 ก.พ. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

สำหรับ 6 นักสู้ดังกล่าว ประกอบด้วยสุดยอดนักมวยไทย ได้แก่ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9, ก้องศักดิ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม และ ฉมวกทอง ไฟเตอร์มวยไทย รวมทั้งนักกีฬาศิลปะการป้องกันตัวชั้นแนวหน้าของไทย คือ “ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย และ ริกะ อิชิเกะ นักสู้สาวสวยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น

ทั้งนี้ คู่เอกของรายการดังกล่าวจะเป็นการชิงเข็มขัดแชมป์ วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ มวยไทย รุ่นแบนตัมเวท (66 กก.) ที่ว่างอยู่ ระหว่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว พบกับ หานจือหาว ซูเปอร์สตาร์ชาวจีน โดยน้องโอ๋กล่าวถึงการเตรียมตัวสำหรับไฟต์นี้ว่า ได้ไปฝึกซ้อมอยู่ที่ค่ายอีโวลฟ์ MMA ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีคู่ซ้อมซึ่งเป็นระดับยอดมวยไทยทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น สะเก็ดดาว เพชรพญาไท, ขวัญข้าว ม.รัตนบัณฑิต, สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล

“ครั้งนี้ผมซ้อมหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยซ้อมหนักขึ้นกว่าเดิมอีกหนึ่งเท่าตัว เพื่อเพิ่มสภาพความฟิตให้ร่างกาย และผู้ฝึกสอนที่ค่ายอีโวลฟ์ได้นำวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วยซ้อมด้วย ทำให้ร่างกายแน่นขึ้น ความเร็วในการออกอาวุธก็หนักขึ้น และมีการเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ดีขึ้นอย่างมากด้วย” นักชกวัย 32 ปีจาก จ.สกลนคร กล่าว

ส่วนโปรแกรมการประกบคู่อื่นๆ รวมทั้งความเคลื่อนไหวต่างๆ ของศึกวัน แชมเปี้ยนชิพ แฟนกีฬาต่อสู้สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.onefc.com หรือเซฟบุ๊ค ONEChampionship

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ