M2F TALK

โดย วารุณี มณีคำ

12 ตุลาคม 2561 : 06:19 น.

หนังสือพิมพ์ M2F ถือกำเนิดเมื่อวันที่ 11 ต.ค.2554

ด้วยความตั้งใจเป็นหนังสือพิมพ์แจกฟรี ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ หยุดแค่วันเสาร์-อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์

เมื่อวานนี้ก็เป็นวันที่หนังสือพิมพ์ของเราครบรอบ 7 ปี ย่างเข้าสู่ปีที่ 8

ความรู้สึกของพวกเราที่เหมือนๆ กันที่ได้ทำหนังสือพิมพ์นี้คือ สนุก เหมือนเป็นเด็กได้ในทุกวัน เพราะเราก็ต้องพบกับการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะการเข้ามาเปลี่ยนโลกอันฉับไวของเทคโนโลยี

ทำให้วันนี้เรามีช่องทางถึงคนอ่านเพิ่มขึ้น เรามีแฟนเพจ https://m.facebook.com/M2FNews/ แล้วเราก็มีเว็บไซต์ www.m2fnews.com ส่วนคนที่รักในรูปแบบหนังสือพิมพ์ ความเป็นกระดาษเราก็ยังมีอยู่ เพียงแต่ต้องบริหารเรื่องต้นทุนหลัก กำหนดจุดแจกให้มีความกระชับในพื้นที่ แต่ขยับให้กว้างขึ้นด้วย e-paper ที่ www.m2fnews.com/enewspapers โดยเสน่ห์เรื่องการจัดหน้ายังมีอยู่เต็มเปี่ยม

วันนี้ M2F อาจจะเป็นน้องใหม่ในโลกของออนไลน์ ท่ามกลางโลกที่มีความน่ากลัวของตัวอักษร ต่อให้มีเกราะแข็ง แต่ใจก็เปราะบางได้ จะยอมรับหรือไม่ยอมรับ มันก็ไม่แน่ใจตัวเอง แต่ก็พร้อมสัมผัสทุกความเปลี่ยนแปลง อาจดูเหมือนเป็นเด็กว่าง่าย แต่เราก็มีจุดยืนแบบตัวเอง เป็นสื่อมวลชนที่ดี นำเสนอข่าวสาร สาระและบันเทิง อย่างสร้างสรรค์และมีคุณค่าแก่ผู้อ่านและสังคม

ต้องขอบคุณทุกสิ่งอย่าง ทุกคนที่สนับสนุน ทำให้เราก้าวไปสู่ปีที่ 8 และปีต่อๆ ไป โลกของเราจะไปพร้อมกับโลกของคุณคนอ่าน ไม่ว่าจะช่องทางไหน

วารุณี มณีคำ

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ