SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 ตุลาคม 2561 : 16:58 น.

โจเซ่ มูรินโญ่ ยังคงไว้วางใจส่ง โรเมลู ลูกากู หัวหอกฟอร์มฝืด ลงลุ้นยิงทีมเก่า เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ลีกอาทิตย์นี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล คู่บิ๊กแมทซ์เป็นเกมมันเดย์ไนต์ ซึ่ง สเปอร์ส เตรียมเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก่อนที่จะไปถึงเกมนั้น สุดสัปดาห์นี้มีไฮไลท์ให้ติดตาม ซึ่งเป็นเกมที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฝ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. เวลา 23.00 น.

ฟอร์มล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ดเพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ ยูเวนตุส 0-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับเสียงวิจารณ์ฟอร์มการเล่นต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะ โรเมลู ลูกากู หัวหอกฟอร์มฝืด ซึ่งตกเป็นเป้าโจมตีอย่างหนักหลังจากยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ 8 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว

อย่างไรก็ดี เกมนี้คาดว่าลูกากูจะยังถูกส่งลงสนามพบกับอดีตทีมเก่าของตัวเอง โดย กุนซือโจเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับว่า ลูกากูอยู่ในช่วงฟอร์มไม่ดีนัก แต่กองหน้าทีมชาติเบลเยียมรายนี้ยังคงมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าจะสามารถกลับมาระเบิดฟอร์มถล่มประตูได้อีกครั้งแน่นอน

“เขาเป็นกองหน้าที่ดี และเรายังเชื่อมั่นในตัวเขา เขาเป็นคนที่ทำงานหนักและมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมายิงประตูได้อีกครั้ง และความมั่นใจทั้งหมดจะกลับมา" มูรินโญ่ กล่าว

ด้านเอฟเวอร์ตันฟอร์มช่วงหลังถือว่าไม่ธรรมดา โดยคว้าชัยในลีกมา 3 นัดติดต่อกัน แถมเกมนี้มีลุ้นได้ เยอร์รี่ มีน่า หลังตัวใหม่ที่ย้ายมาจากบาร์เซ่โลน่า อาจฟิตทันมีชื่อในเกมนี้ด้วย ขณะที่คีย์แมนรายอื่นพร้อมลงสนามถ้วนหน้า นำโดย จอร์แดน พิคฟอร์ด อิดริสซ่า เกย์ อังเดร โกเมส กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน และริชาร์ลิสัน

กองบรรณาธิการ M2F

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ