SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 พฤศจิกายน 2561 : 11:11 น.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สถิติเหนือกว่าเตรียมรอยิง ฟูแล่ม ในศึกคาราวบาว คัพ

ศึกลูกหนังคาราวบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนนี้ ถึงคิวทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้โชว์ฝีเท้า โดย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ในเวลา 02.45 น. ช่องพีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเช่นเคย

สถิติการเจอกันของคู่นี้ แมนฯ ซิตี้เหนือกว่าอย่างชัดเจน โดยทีมเรือใบสีฟ้าไม่แพ้ฟูแล่มมานานกว่า 9 ปี โดยเกมสุดท้ายที่พวกเขาพ่ายต่อทัพเจ้าสัวน้อยต้องย้อนไปไกลถึงปี 2009 ซึ่งฟูแล่มบุกมาคว้าชัย 3-1 ที่สังเวียนแข้งเอติฮัด สเตเดี้ยม ส่วนผลงานล่าสุดที่เจอกัน แมนฯ ซิตี้เปิดบ้านถล่ม 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่ขุมกำลังที่จะลงสนาม คาดว่ากุนซือเปป กวาร์ดิโอล่า จะยังคงยึดนโยบายเดิม คือการเปิดโอกาสให้บรรดาดาวรุ่งได้ลงเสริมกระดูกในรายการนี้เหมือนกับรอบที่ผ่านมา ซึ่งบุกไปชนะ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 3-1 โดยแข้งยังบลัด อาทิ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ บราฮิม ดิอาซ และ ฟิล โฟเด้น จะได้ลงผนึกกำลังกับแข้งรุ่นพี่อย่าง แวงซองต์ กอมปานี นิโกลัส โอตาเมนดี้ เลรอย ซาเน่ และ กาเบรียล เฆซุส รวมทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ ก็อาจจะได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บแล้ว

ด้านฟูแล่มอยู่ในสถานการณ์ไม่สู้ดีนัก หลังจากชนะแค่นัดเดียวจากเกมพรีเมียร์ลีก 10 นัดที่ผ่านมาจนหล่นไปรั้งอันดับ 3 จากท้ายตาราง โดยเฉพาะเกมล่าสุดซึ่งพ่ายเละคาบ้านต่อบอร์นมัธ 0-3 ส่งผลให้เก้าอี้ของกุนซือสลาวิซา โยคาโนวิช สั่นคลอนมากขึ้นตามลำดับ ส่วนเกมที่จะบุกไปเยือนแมนฯ ซิตี้ในคืนนี้ “ย็อคก้า” เตรียมโรเตชั่นผู้เล่นในบางตำแหน่ง โดยผู้เล่นตัวสำรองจากนัดที่แล้วอย่าง ไซรัส คริสตี้ อัลฟี มอว์สัน ทอม แคร์นี่ และ ลูเซียโน่ เวียตโต้ น่าจะได้ลงสนามเพื่อเพิ่มความสดให้กับทีม

กองบรรณาธิการ M2F

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ