SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 กุมภาพันธ์ 2562 : 10:19 น.

เชลซี เตรียมเดินหน้าต่อ พร้อมบุกไปดวลแข้ง มัลโม จากสวีเดน ในศึกยูโรป้าลีก

หลังจากบุกไปพ่ายยับเยินต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-6 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ส่งผลให้บรรยากาศภายในทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ดูไม่สู้ดีเอาเสียเลย อย่างไรก็ตาม ขุนพลสิงห์บลูยืนยันว่าพวกเขาพร้อมรวมใจกันกลับมาสู้เต็มที่อีกครั้ง โดยเชลซีมีคิวยกพลไปเยือน มัลโม สโมสรดังของสวีเดน ในศึกยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก คืนนี้ เวลา 03.00 น.

“มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ มันยากมากที่จะยอมรับได้กับความพ่ายแพ้ที่หนักหนาสาหัสขนาดนี้ แต่เรายังมีการแข่งขันอีกหลายนัดที่รออยู่ ซึ่งเราต้องพยายามสู้ และหวังว่าเราจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีเมื่อจบฤดูกาล” เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม กล่าว

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าเชลซีจะต้องการเก็บชัยชนะเพื่อลบความผิดหวังจากเกมนัดที่แล้ว แต่คาดว่ากุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ จะยังคงใช้บริการผู้เล่นตัวสำรองหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น รูเบน ลอฟตัส-ชีค เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เนื่องจากเชลซีต้องพักตัวหลักไว้ลุยเกมหนักในศึกเอฟเอคัพ รอบ 5 ซึ่งจะพบกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 18 ก.พ.

ด้านมัลโม ยังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลของลีกสวีเดน ซึ่งจะออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ในเดือนหน้า อย่างไรก็ตาม กุนซืออูเว่ รอสเลอร์ พาลูกทีมลงอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผู้เล่นตัวหลักอยู่กันครบ นำโดยคู่หัวหอก มาร์คัส โรเซนเบิร์ก ดาวยิงกัปตันทีมจอมเก๋าวัย 36 ปี และ มาร์คัส แอนทอนสัน ศูนย์หน้าฟอร์มแรง ซึ่งซัดไป 3 ลูกในรอบแบ่งกลุ่ม

ขณะที่ทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เตรียมบุกไปเยือน บาเต้ บอริซอฟ ทีมแชมป์ลีกเบลารุส ซึ่งคู่นี้จะลงสนามก่อนในเวลา 00.55 น.

โปรแกรมยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก

วันที่ 14 ก.พ. 2562

00.55 น. บาเต้ - อาร์เซน่อล

00.55 น. กาลาตาซาราย - เบนฟิก้า

00.55 น. ลาซิโอ - เซบีญ่า

00.55 น. ราปิด เวียนนา - อินเตอร์ มิลาน

00.55 น. คราสโนดาร์ - เลเวอร์คูเซ่น

00.55 น. แรนส์ - เรอัล เบติส

00.55 น. โอลิมเปียกอส - ดินาโม เคียฟ

00.55 น. สลาเวีย ปราก - เกงค์

03.00 น. มัลโม - เชลซี

03.00 น. เซลติก - บาเลนเซีย

03.00 น. สปอร์ติ้ง ลิสบอน - บียาร์เรอัล

03.00 น. ชักตาร์ โดเน็ตส์ก - แฟรงก์เฟิร์ต

03.00 น. เอฟซี ซูริก - นาโปลี

03.00 น. คลับ บรูช - ซัลซ์บวร์ก

03.00 น. พัลเซ่น - ดินาโม ซาเกร็บ

กองบรรณาธิการ M2F

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ