BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 พฤศจิกายน 2564 : 19:39 น.

ลือสะพัด "พล.ต.อ.จักรทิพย์" ถอนตัวไม่ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.แล้ว

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 64 มีรายงานข่าวว่า แหล่งข่าวใกล้ชิด พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. ได้เปิดเผยว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ จะไม่ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศตัวว่าจะลงสมัคร ตั้งแต่ ก.พ. 2564 ที่ผ่านมา และมีการตั้งทีมงาน และที่ทำการพร้อมเปิดตัวลงพื้นที่มาหลายเดือน

สำหรับสาเหตุทำให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ถอนตัวนั้น เนื่องจาก พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม. มีท่าทีเตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ซึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ไม่ต้องการจะแข่งกับ พล.ต.อ. อัศวิน เนื่องจากเป็นรุ่นพี่และเป็นอดีตผู้บังคับบัญชา รวมทั้งไม่ต้องการให้เกิดการแย่งคะแนนกันเอง เพราะเป็นฐานเสียงเดียวกัน

นอกจากนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้เคยเสนอต่อผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐให้ส่ง ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ก.ในนามอิสระ แต่ผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐต้องการให้ ผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ก.สังกัดพรรค จึงเป็นแนวทางที่ไม่ตรงกัน ส่วนประเด็นที่ว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์จะลงสนามเลือกตั้งทั่วไปเลยหรือไม่นั้นเป็นเรื่องของอนาคต

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ