THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 มีนาคม 2565 : 21:16 น.

ปทุมธานี-นายอำเภอ​สามโคก​ชวนผู้นำองค์กรปกครองท้องถิ่นในพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านตาม“โครงการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนฯ

นาง​วิ​พร​ แวว​ศรี​ผ่อง​ นายอำเภอ​สามโคก​ จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย​ นายกเทศมนตรี​ตำบลบางเตย​ และนายกเทศมนตรี​ตำบลสามโคก​ และพัฒนา​ชุมชน, กำนัน​ ผู้ใหญ่บ้าน​ ฯลฯ​ ลง​พื้นที่​ให้ความช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ที่ค​ยากจน​ตาม “โครงการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนฯ (ศจพ.)ตำบลบางเตย และตำบลสามโคก โดยได้นำกล่องห่วงใย​ (ของใช้ประจำวัน​ ยารักษาโรค​ อาหารแห้ง)​ มอบให้​ และจะดำเนินการจัดทำบัตรประชาชน

นอกจากนี้ นายกเทศมนตรี​ตำบลบางเตย มอบเงินช่วยเหลือ​ให้​จำนวน 1,000​ บาท​ และจะนำพัดลมมาให้อีก​ 2​ ตัว ในการลงพื้นที่ตำบลสามโคกครั้งนี้ นายอำเภอสามโคก ได้นำกล่องห่วยใย​ (ของใช้ประจำวัน​ ยารักษาโรค​ อาหารแห้ง)​ มอบให้​ และจะจัดหาชุดนักเรียน​ให้แก่เด็กนักเรียน จำนวน 2 คน พร้อมแพมเพอร์ส​ใหผู้สูงอายุที่พิการ โดยนายกเทศมนตรีตำบลสามโคก​จะนำแผ่นกระเบื้อง​มาเปลี่ยนให้ใหม่ตรงบริเวณที่ชำรุดเนื่องจากเวลาฝนตกทำให้ไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ พร้อมทั้งทำฝาผนังให้ใหม่เพื่อกันฝนสาด

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ