THAI NEWS

23 พฤศจิกายน 2565 : 11:17 น.

ในปัจจุบันการทำงานแบบอัตโนมือเริ่มเป็นรูปแบบการทำงานที่ใช้เวลาจำนวนมากในการดำเนินการ รวมถึงเกิดช่องโหว่และข้อผิดพลาดมากมาย

ซึ่งส่งผลกระทบถึงภาพรวมการทำงานขององค์กร ที่มีทั้งความล่าช้า และไม่ค่อยได้ประสิทธิที่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะกับงานด้านเอกสาร ที่ในทุกองค์ต่างแค่มองก็เห็นถึงความปวดหัวต่าง ๆ นานา ซึ่งรู้หรือไม่ว่า เทคโนโลยี AI ได้พัฒนาโซลูชันใหม่อย่าง ORC บัตรประชาชน ที่สำหรับหน้าที่การอ่านข้อมูลจากภาพเป็นตัวอักษรที่มีความแม่นยำ และมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องสำคัญที่ทุกองค์กรควรมีไว้ วันนี้จะพาไปรู้จักกับ เทคโนโลนี ORC บัตรประชาชน มีข้อดีต่อองค์กรอย่างไร?

รู้จักเทคโนโลยี ORC บัตรประชาชนคืออะไร

จะเห็นได้ว่าเทคโนโลยี AI เริ่มเข้ามามีบทบาทในการทำงานองค์กรมากขึ้น มันสามารถเลียนรู้จากการป้อนข้อมูล และทำตามได้อย่างเป็นระบบอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งระบบ ORC บัตรประชาชน จะสามารถอ่านข้อมูลรูปภาพ แล้วทำการแปลงข้อมูลออกมาในรูปแบบตัวอักษรที่มีความแม่นยำสูง มีข้อผิดพลาดน้อย พร้อมสามารถนำข้อข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ดำเนินการต่อได้ทันที

ความสามารถการประมวลผลข้อมูลของระบบ ORC บัตรประชาชน

หากองค์กรไหนให้ความสนใจกับระบบ ORC บัตรประชาชน แต่ยังไม่สามารถรู้ได้ว่าหากนำมาใช้งานแล้ว จะสามารถนำไปประยุกต์เพื่อประมวลข้อมูลอื่น ๆ อะไรได้บ้าง ต้องขอบกเลยว่าทำได้หลายอย่างและคุ้มค่าต่อการลงทุนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ORC ประมวลผลเอกสารสำคัญต่าง ๆ ในบริษัท เอกสารประกัน ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน สมุดบัญชีพนักงาน ใบสมัครงาน เอกสารสัญญาทางกฎหมาย บิลค่าสาธารณูปโภค แบบแสดงรายการสรุปภาษีซื้อ-ภาษีขาย (ภ.พ.30) หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (ทวิ 50) สลิปเงินเดือน เป็นต้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นได้

รูปแบบการประมวลผลของ ORC บัตรประชาชน

  • สามารถประมวลข้อมูลเพื่อแปลงรูปเป็นข้อความได้ทั้งในหลายรูปแบบ เช่น รูปถ่ายเอกสารบนมือถือ เอกสารสแกนจากกล้อง เอกสารในอีเมล์ รวมถึงลายมือ
  • สามารถนำไปประมวลผลเอกสารบัตรประชาชนของคู่ค้าคนสำคัญ เพื่อระบุชื่อ-นามสกุล และเลขบัตรประจำตัวประชาชนได้อัตโนมัติ
  • สามารถประมวลผลและตรวจจับลายเซ็นต์ได่
  • สามารถประมวลผลข้อมูลที่ถูกขีดทับ หรือมีตราประทับบนเอกสารบัตรประชาชนได้
  • สามารถประมวลได้ถูกต้องและแม่นยำ แม้เอกสารมีการเอียง เบี้ยว หรือสลับทิศทางได้
  • สามารถประมวลผลเพื่อจำแนกและแยกแยะประเภทของเอกสารได้ รวมถึงสามารถดึงข้อมูลเฉพาะจุดที่ต้องการจากเอกสาร
  • สามารถประมวลผลเอกสารเได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมถึงสามารถในอ่านตัวเลขไทยและลายมือได้

จะเห็นได้ว่าการประมวลผลของระบบ ORC เป็นอีกรูปแบบเทคโนโลยีที่มีความสามารถสูง มีประสิทธิภาพการทำงานที่แม่นยำเป็นอย่างมาก สามารถช่วยแบ่งเบางานจุกจิกของมนุษย์ได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นการลงทุนในอุปกรณ์ที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ