THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ตุลาคม 2561 : 15:57 น.

สาวเชียงรายเดินทางลงใต้ทำงานรับจ้าง ดวงเฮงไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิม เสี่ยงเซียมซีได้ 15 ถูกลอตเตอรี่ 3 ใบ 18 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2561 หมายเลข 200515 ปรากฏว่า ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ รับเงินรางวัล 18 ล้านบาท มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หาดใหญ่ เมื่อเวลา 12.30 น. ที่ผ่านมา ทราบเพียงว่า ผู้โชคดีรายนี้เป็นหญิงอายุ 32 ปี ชาว อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เดินทางมาทำงานรับจ้างอยู่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่เจ้าตัวไม่ขอเผยตัวและชื่อสกุล เนื่องจากไม่สะดวกและเพื่อความปลอดภัย

ร.ต.อ.รัชกิจ ภูวเดชเดชาศิลป์ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เผยว่า ได้ทำหน้าที่รับแจ้งลงบันทึกประจำวันจากผู้โชคดีคนดังกล่าว โดยผู้โชคดีเผยว่า ตัวเองได้ไปสักการะเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ ที่วัดถาวร ย่าน ถ.ธรรมนูญวิถี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อขอโชคลาภ และได้เสี่ยงเซียมซีได้เลข 15 มา ก่อนจะไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่วางขายอยู่ใน ย่าน ถ.นิพัทธิ์อุทิศ 2 ที่มีเลขท้าย 15 จำนวน 3 ใบ ปรากฏว่า หลังออกรางวัลถูกตรงๆ ทั้ง 3 ใบ และกลายเป็นเศรษฐีในเวลาชั่วข้ามคืน

นอกจากนั้นผู้โชคดียังบอกอีกว่า ทันทีที่รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ดีใจมากและทำตัวไม่ถูก ถึงขั้นนอนไม่หลับทั้งคืน เพื่อนจึงแนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจ โดยในวันนี้ได้เดินทางออกจาก อ.หาดใหญ่ เพื่อไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้ว ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ