THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ตุลาคม 2561 : 16:30 น.

หนุ่มตั้งวงกินเหล้านึกสนุก วิ่งออกกำลังกายพลาดตกทะเลเจอเลนดูดขึ้นไม่ได้ ร้องชาวบ้านและกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2561 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม รับแจ้งเหตุมีคนตกลงไปในทะเลและถูกเลนดูดไม่สามารถขึ้นมาจากทะเลได้ ที่บริเวณถนนเลียบชายทะเล ตลาดท่าเรือพลี เทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือ พบ นายสงกา อายุ 24 ปี ที่อยู่ ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ตกลงไปในทะเลและถูกเลนดูดไม่สามารถขยับร่างกายได้ เนื่องจากขณะนั้นน้ำทะเลยังไม่ขึ้น

นายสงกาได้พยายามช่วยเหลือตัวเอง แต่ยิ่งดิ้นเหมือนยิ่งถูกเลนดูด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยจึงได้ประสานงานหารถโฟล์คลิฟท์พร้อมกระเช้ามาดึงนายสงกาขึ้น ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ จึงสามารถดึงร่างของนายสงกาขึ้นมาได้ในสภาพร่างกายเปื้อนไปด้วยโคลน และบริเวณจุดเกิดเหตุยังพบขวดเหล้า โซดา และรองเท้าอีกด้วย

สอบถาม นายสมพงษ์เพื่อนของนายสงกาเล่าว่า ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาได้มาตั้งวงนั่งกินเหล้ารวมกัน 3 คน ช่วงก่อนเกิดเหตุนายสงกานึกสนุก หลังจากดื่มเหล้าไปประมาณเกือบครึ่งขวด ได้วิ่งออกกำลังกายบริเวณขอบสะพาน คาดว่าสะดุดเหล็กทำให้เสียหลักตกลงไปในทะเลและน้ำทะเลก็ยังไม่ขึ้น ทำให้ถูกเลนดูดไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงได้ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณดังกล่าว และได้แจ้งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ