THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 พฤศจิกายน 2561 : 10:15 น.

ระทึก! กลางสี่แยกเคหะเมืองใหม่บางพลี ระเก๋งฝ่าไฟแดงชนสนั่นมุดใต้ท้องรถ 18 ล้อบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 23 พ.ย. ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อ ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงเคหะเมืองใหม่บางพลี จากถนนบางนาตราดมุ่งหน้าเข้านิคมอุตสาหกรรมบางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง มีผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ในซากรถ หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูและเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอน ทะเบียน 4 กฉ 9359 กทม. พุ่งชนเข้าที่บริเวณกลางรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีซุซุ หัวสี ขาว ทะเบียนหัวลาก 78-1567 กทม.  ทะเบียนหางพ่วง 78-0083 กทม.ด้านหน้าของรถเก๋งคันดังกล่าวมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องของรถพ่วง 18 ล้อคันดังกล่าว ที่จอดอยู่บริเวณกลางไฟแดง

ภายในซากรถเก๋งพบร่างของนายภานุพงษ์   อร่ามโชติ  อายุ 30 ปี คนขับรถเก๋งคันติดคาอยู่ในซากรถ ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการตัดโครงเหล็กซากรถก่อนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้ทราบว่า ขณะรถบรรทุกคันที่จอดติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณ สี่แยก ขณะนั้นฝั่งรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเป็นจังหวะไฟเขียว จึงออกตัวขับมาถึงบริเวณกลางแยกจู่ ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วจากฝั่งบางพลีมุ่งหน้าไปบางบ่อ ได้ขับฝ่าไฟแดงออกมาด้วยความเร็วจึงได้พุ่งชนเข้ากลางลำของรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่น จนด้านหน้าของรถเก๋งมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถพ่วง 18 ล้อ เป็นเหตุให้คนขับได้รับติดคาอยู่ในซากรถ

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ