THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 ธันวาคม 2561 : 15:45 น.

อุบัติเหตุรับ 7 วันอันตราย คนขับหลับในพุ่งชนรถจอดริมตลาด รถคันหลังตามมาชนดันได้รับความเสียหายระนาว โชคดีไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2561 ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ สุ่มมาตย์ พนักงานสอบสวน เวร สถานีตำรวจภูธปราสาท ได้รับแจ้งเหตุ จากศูนย์วิทยุ 191 สภ.ปราสาท ว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันรถเสียหายยับเยิน 13 คัน บริเวณหน้าตลาดสด เทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท ทางหลวงสาย 214 สุรินทร์ - ปราสาท จ.สุรินทร์

หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท และ อาสากู้ภัยกังแอน อ.ปราสาท เดินทาง ไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์ชนท้ายกันได้รับความเสียหาย 12 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน เบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ระดมรถยกเคลียร์เส้นทางการจราจรเป็นการเร่งด่วนเพื่อเปิดเส้นทางให้ประชาชนสัญจรได้ เนื่องจากเป็นถนนสายหลัก เชื่อมต่อกับสาย 24 สีคิ้ว - อุบลราชธานี และ ด่านผ่านแดนถาวรช่องจอม ไทย-กัมพูชา

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและสอบถามในที่เกิดเหตุ ทราบว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากคนขับรถยนต์คันแรกเกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลักชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณตลาด และรถยนต์ที่วิ่งไล่ตามหลังมาเบรกไม่ทันชนท้ายได้รับความเสียหายระนาว 

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ