THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 มกราคม 2562 : 18:21 น.

อุบัติเหตุรายวันชนสนั่นบนถนนบางนาตราด 5 คันรวด เจ็บ 3 ราย

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันที่บริเวณถนนบางนาตราดขาเข้านครบาล หลักกิโลเมตรที่ 12 ช่องเลนด่วน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ในซากรถ หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุบริเวณช่องทางด้านซ้าย พบรถพ่วง 18 ล้อชนกันอยู่ 3 คัน และรถยนต์กระบะ 1 คัน รถยนต์เก๋งอีก 1 คัน ภายในรถพบมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน 2 คน และยังมีผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 9 เดือนซึ่งเป็นลูกสาวของผู้บาดเจ็บทั้งสองถูกเศษกระจกหน้ารถกระเด็นใส่เต็มใบหน้า พลเมืองดีได้ช่วยเหลือนำออกมาก่อนแล้วและส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ส่วนที่ด้านท้ายของรถพ่วงที่บรรทุกยางมะตอย ยังมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า ยารีส สีดำ ทะเบียน 7 กย 1881 กรุงเทพมหานครชนท้ายติดคาอยู่

จากการสอบถามคนขับรถยนต์กระบะ 1 ในรถผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนขับรถกระบะมาทางด้านเลนซ้าย และเบรก รอรถพ่วง 18 ล้อที่จอดติดอยู่ด้านหน้าอยู่ จู่ๆรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ได้ขับมาชนท้ายรถตนอย่างแรงด้วยแรงกระแทกทำให้รถตนวิ่งไปด้านหน้าจึงได้ชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่จอดอยู่ด้านหน้า และได้ยินเสียงรถพุ่งเข้ามาชนที่ท้ายรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์เสียงดังสนั่น หลังตั้งสติได้ตนจึงเปิดประตูรถวิ่งออกมาดูได้พบเห็นรถชนท้ายต่อกันอีก 2 คันและมีคนเจ็บติดในซากรถ จึงโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ