THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 มกราคม 2562 : 21:19 น.

แม่บ้านพลังประชารัฐบุกเชียงใหม่เปิดตัวผู้สมัครส.ส.พปชร.หลัง พ.ร.ฎ.เลือกตั้งประกาศ พร้อมอ้อนขอคะแนนหวังปักธงผู้แทน

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. เวลา 18.30 น. ที่โรงเรียนบ้านห้วยเกี๋ยง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) จัดเวทีพบปะสมาชิกพร้อมเปิดปราศรัย หลังจากมีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. นำโดยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานคณะทำงานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ ดร.ภาคิน สมมิตรธนกุล ผอ.ยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ บุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ กรรมการรณรงค์เลือกตั้งภาคเหนือ พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 4 และเขต 5

ทั้งนี้ ตลอดทั้ง ร.อ.ดร.ธรรมนัส และทีมงานได้ตระเวณพบปะสมาชิกและประชาชนในจ.เชียงใหม่ในหลายเขตเลือกตั้ง พร้อมทั้งเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ ให้ประชาชนในแต่ละเขตเลือกตั้งได้รับทราบ โดยในช่วงเช้าได้ขึ้นเวทีที่ อ.สารภี และ อ.หางดง เพื่อเปิดตัวนางศรีพรรณ เขียวทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ช่วงบ่ายเดินทางไปที่ อ.ดอยหล่อ เปิดตัวนายนเรศ ธำรงทิพยคุณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8

ร.อ.ดร.ธรรมนัส กล่าวว่า การเดินสายพบชาวเชียงใหม่แต่ละพื้นที่ มีสมาชิกพรรคและประชาชนที่สนับสนุนอุดมการณ์ก้าวข้ามความขัดแย้งของพรรคออกมาร่วมฟังการปราศรัยไม่ต่ำกว่าจุดละ 1 พันคน ถือเป็นการตอบรับที่ดี ซึ่ทีมงานได้รับฟังข้อเสนอจากเกษตรกรชาวเชียงใหม่หลายเรื่อง โดยเน้นสนับสนุนนโยบายรัฐบาลไม่ว่า จะเป็นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ราคาข้าวที่เพิ่มสูงขึ้น ค่าตอบแทนของ อสม. ที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงการแก้ไขปัญหาเรื่องผลผลิตลำใยของเกษตรกร อยากให้รัฐบาลประกันราคาและสนับสนุนการส่งออก ซึ่งทีมงานจะนำข้อมูลและปัญหาเพื่อเสนอผู้บริหารจัดทำเป็นนโยบายของพรรคต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ