THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 มกราคม 2562 : 17:00 น.

ตำรวจรับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ คนร้ายซิ่งบิ๊กไบค์กระชากกระเป๋าสาวผู้เสียหายสูญทรัพย์กว่าครึ่งแสน วอนให้นำมือถือมาคืนและจะไม่เอาเรื่อง

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2562 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์บริเวณหน้าร้านจอมเทียนทะเลเผา ซอยชัยพฤกษ์ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางสาวนิภาพร ผุนพา อายุ 29 ปี อยู่ในอาการตกใจยืนร้องไห้รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้นั่งวินรถจักรยานยนต์บริเวณถนนทัพพระยา ซอย 2/1 เพื่อไปหาแฟนชาวต่างชาติที่ โรงแรมแอมบาสเดอร์ อ.สัตหีบ พอมาถึงบริเวณหน้าร้านจอมเทียนทะเลเผา ซอยชัยพฤกษ์ 1 ได้มีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ เอื้อมมือมากระชากกระเป๋าสะพายสีชมพูภายในนั้นมีเงินสด 30,000 บาท โทรศัพท์มือถือ iPhone x ราคา 40,000 บาท แล้วเอกสารสำคัญ รวมทัพย์สินทั้งหมดเกือบครึ่งแสน แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

หลังคนร้ายก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขึ้นสุขุมวิท มุ่งหน้า เข้าชลบุรี จึงให้วินรถจักรยานยนต์ที่นั่งมาให้ติดตามคนร้ายแต่ก็ไม่ทัน ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยอยากฝากไปถึงคนร้ายที่ก่อเหตุว่าจะไม่เอาเรื่อง ขอเพียงแค่เอาโทรศัพท์มือถือมาคืน เนื่องจากมีเบอร์ติดต่อสำคัญๆ อยู่ภายในนั้น ส่วนทรัพย์สินเป็นเงินสดไม่ต้องการและจะไม่เอาเรื่อง

ตำรวจจึงนำผู้เสียหายส่งให้ชุดสืบสวนให้สอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ