THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 กุมภาพันธ์ 2562 : 21:44 น.

'อภิสิทธิ์'ลงพื้นที่ปากน้ำช่วยลูกพรรคหาเสียง พ่อค้าแม่ค้าต้อนรับอบอุ่น

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้ลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อหาเสียงช่วย น.ส.สรชา วีรชาติวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 สมุทรปราการ โดยมี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 7 เขต ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมเดินหาเสียงด้วย ณ บริเวณ ตึกอาคารพาณิชย์ ตรงข้ามศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ดสำโรง และตลาดเอี่ยมเจริญ โดยมี พล.ต.ตธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งใน และนอกเครื่องแบบ เข้าร่วมสังเกตุการณ์กว่า 50 นาย เนื่องจากบริเวณดังกล่าว เป็นที่รู้ดีกันว่าเป็นพื้นที่ฐานเสียงของกลุ่มคนเสื้อแดง

ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ได้นำคณะลงพื้นที่เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้า ที่ค้าขายอยู่ในอาคารพาณิชย์ ทั้งร้านค้าทอง ร้านค้าขายต่างๆ โดยประชาชนส่วนมากจะขอถ่ายรูปด้วย และทักทายกันด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส จากนั้นอภิสิทธิ์ ได้เข้าไปทักทายพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดเอี่ยมเจริญที่อยู่ติดกัน โดยแวะทักทายแม่ค้าทุกร้าน โดยบรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความคึกคัก พ่อค้าแม่ค้าในระแวกดังกล่าวได้นำดอกกุหลาบมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ

จากนั้น ทีมงานของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ไปช่วยลูกพรรคหาเสียงบริเวณศาลหลักเมือง ในพื้นที่เขต 1 สมุทรปราการ โดยมีกระแสตอบรับจากประชาชนค่อนข้างดี

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ