THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 ธันวาคม 2562 : 15:44 น.

ประจวบคีรีขันธ์-คนนับหมื่นเข้าแถวยาวขึ้นดูเรือหลวงจักรีนฤเบศร 911 จอดเทียบท่าประจวบฯ พร้อมหมู่เรือรบหลวงอีก 4 ลำ #M2F

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ได้มีประชาชนชาวจ.ประจวบคีรีขันธ์และจังหวัดใกล้เคียงนับหมื่นคน ต่างพาลูกหลานเดินทางเข้าชมเรือหลวงจักรีนฤเบศร 911  ซึ่งทางกองเรือบรรทุกเฮลิคอปเตอร์ และกองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ นำเรือหลวงจักรีนฤเบศร 911 เข้าจอดเทียบท่าเรือประจวบฯ โดยความร่วมมือของบริษัทท่าเรือประจวบ จำกัด กลุ่ม SVL. เครือสหวิริยา

ทั้งนี้ การจอดเทียบท่าของเรือหลวงจักรีนฤเบศร 911 ครั้งนี้เป็นการจอดเทียบท่า พร้อมหมู่เรือหลวงอีก 4 ลำ ประกอบด้วย เรือหลวงตาปี เรือหลวงรัตนโกสินทร์ เรือหลวงมกุฎราชกุมาร และเรือหลวงภูมิพลอดุลยเดช เรือรบลำใหม่ของไทย ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกภาคส่วน ขึ้นเยี่ยมชมเรือหลวงจักรีนฤเบศร 911 อย่างใกล้ชิด

พล.ร.ต.วรวุธ พฤกษารุ่งเรือง ผู้บัญชาการกองเรือบรรทุกเฮลิคอปเตอร์ กองเรือยุทธการ และ นาวาเอก จรัญ ชวทัญญู ผบ.เรือ ได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทุกภาคส่วน คณะครู อาจารย์ และนักเรียนโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ อ.บางสะพาน และพื้นที่ใกล้เคียงได้ขึ้นชมเรือหลวงและสัมผัสใกล้ชิดกับเรือหลวงจักรีนฤเบศรในระหว่างวันที่ 22 - 23 ธ.ค.ตั้งแต่ เวลา 09.30 - 16.00 น. มีการสาธิตทางการทหาร เช่น การบินผาดโผน การช่วยเหลือทางน้ำ ให้ประชาชนได้ชมอีกด้วย ที่ท่าเทียบเรือประจวบ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ