THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 ธันวาคม 2562 : 16:19 น.

สมุทรปราการ-สาวซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าหักล้มระเนระนาดกว่า 15 ต้น รถชาวบ้านพลอยซวยโดนถูกเสาไฟล้มทับเสียหายยับเยินอีกหลายคัน

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ร.ต.อ.สุธาดา ศรีสุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนสุขุมวิทสายเก่า ขาเข้าตลาดปากน้ำ ต.บางปู อ.เมือง ทำให้เสาไฟฟ้าหักล้มลงมาขวางถนนกว่า 15 ต้น สายไฟและเสาไฟฟ้าได้ล้มลงมาทับรถยนต์เก๋งและกระบะของชาวบ้านกำลังสัญจรอยู่บนถนนได้รับความเสียหายกว่า 8 คัน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและหน่วยกู้ชีพเดินทางเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีน้ำตาล ทะเบียน ถบ 8973 กรุงเทพมหานคร ชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงซึ่งตั้งอยู่หน้าโชว์รูม อีซูซุ ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินภาย ในรถมีผู้โดยสารและผู้ขับขี่ซึ่งเป็นหญิงสาวรวม 4 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยลำเลียงส่งรักษาที่รพ.รัทรินทร์บางปู

นอกจากนี้ ยังผู้บาดเจ็บรายอื่น ๆ อีก 3 รายถูกนำส่งรักษาที่รพ.รัทรินทร์บางปูเช่นกัน บนถนนจุดที่เกิดเหตุพบมีรถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋งของชาวบ้านที่ขับสัญจรในเส้นทางดังกล่าวถูกเสาไฟและสายไฟฟ้าแรงสูงล้มลงมาทับได้รับความเสียหายอีก 7 คัน

น.ส.ศิริประภา โพธิ์หมู่ อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้ขับรถมาจากคลองด่านกำลังมุ่งหน้าเข้าตลาดปากน้ำโดยขับมาด้วยความเร็วพอประมาณ ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถได้เกิดเสียหลักหลุดโค้งออกมา ก่อนพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าเข้าอย่างแรงจนเสาไฟฟ้าขาดหักล้มลงมาและดึงเสาไฟฟ้าต้นอื่น ๆ ล้มลงมาด้วยและทับรถชาวบ้านได้รับความเสียหายไปอีกหลายคัน

ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะต้นเหตุเอาไว้เพื่อทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ