THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 กุมภาพันธ์ 2563 : 21:13 น.

ปัตตานี-รีสอร์ทหลายแห่งในอ.ยะหริ่งฝั่งอันดามันเสียหายหนักจากคลื่นลมแรงซัดเข้าชายฝั่ง ทางนายอำเภอยะหริ่งเร่งสำรวจความเสียหายเพื่อให้การช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพความเสียหายของอาคารที่พักของรีสอร์ทริมชายหาดอ่าวไทย บริเวณ ต.แหลมโพธิ์ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับความเสียหายจากลมกันโชกแรงและน้ำทะเลกัดเซาะในหลายพื้นที่ ทำให้อาคารพังราบ ชายฝั่งทะเลเสียหายหนัก โดยรีสอร์ทที่เสียหายประกอบด้วยบ้านไม้ริมทะเล หมู่ที่ 2 ต.แหลมโพธิ์ ถูกคลื่นกัดเซาะ อาคารร้านค้าเสียหายทั้งหลัง 2.ตะโละสะมีแลรีสอร์ท หมู่ที่ 2 ต.แหลมโพธิ์ ถูกคลื่นกัดเซาะเสียหายบางส่วน และ 3.ดีบูดีรีสอร์ท หมู่ที่ 3 ต.แหลมโพธิ์ รีสอร์ทถูกคลื่นกัดเซาะเสียหายบางส่วน และ 4.สถานที่อื่น ๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบความเสียหายไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

สำหรับ พื้นที่ต.ตะโละกาโปร์ ยังไม่พบความเสียหาย ชาวประมง ชงดออกหาปลาและได้นำเรือไปจอดในที่ปลอดภัยแล้ว อย่างไรก็ ตามสถานการณ์คลื่นลมแรง คลื่นกัดเซาะชายฝั่ง ได้เกิดขึ้นในพื้นที่ต.ติดชายฝั่งทะเลมาตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 9 ก.พ.จนมาถึงวันนี้ สถานการณ์คลื่นลมแรงยังคงมีหนักเบาสลับกันไปเป็นช่วง ๆ และมีฝนตกบางเวลา ซึ่งทาง นายโอฬาร บิลสัน นายอำเภอยะหริ่งได้นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายพร้อมให้ความช่วยเหลือแล้ว

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ