THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 มีนาคม 2563 : 14:01 น.

ปัตตานี-คนปัตตานีต่อแถวยาวเหยียดซื้อหน้ากากอนามัยและสินค้าราคาประหยัดจากพาณิชย์จังหวัดเอามาขาย หลังจากสินค้าในพื้นที่เริ่มปรับราคาสูงขึ้น

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่บริเวณลานศิลปวัฒนธรรม หน้าศาลากลางจังหวัดปัตตานี สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปัตตานี ร่วมกับเทศบาลเมืองปัตตานี จัดหน่วยเคลื่อนที่จำหน่ายหน้ากากอนามัยและสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด โดยมี นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นายอดุลย์ หมีดเส็น นายอำเภอเมืองปัตตานี ร่วมอำนวยความสะดวก มีประชาชนสนใจเดินทางมาต่อคิวซื้อหน้ากากอนามัยจำนวนมาก

ทั้งนี้ มีประชาชนมาเข้าคิวรอซื้อหน้ากากอนามัยตั้งแต่เวลา 09.30 น. โดยจำหน่ายแพ็คละ 4 ชิ้น ในราคา 10 บาท จำกัดการซื้อได้เพียงคนละ 1 แพ็คเท่านั้น และจำหน่ายหมดจำนวน 600 ชุดในเวลาไม่ถึง 30 นาที ทำให้ประชาชนที่มาทีหลังต่างผิดหวังไปตามๆ กัน และมีประชาชนบางส่วนเข้าคิวซื้อสินค้าธงฟ้า เช่น น้ำมันพืช น้ำตาลทราย และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งจำกัดปริมาณการซื้อเช่นกัน

สำหรับ การจำหน่ายหน้ากากอนามัยและสินค้าธงฟ้าเคลื่อนที่ กำหนดออกจำหน่ายหมุนเวียนไปทุกอำเภอ ถัดไปจะจำหน่ายที่หน้าที่ว่าการอำเภอโคกโพธิ์ สายบุรี หนองจิก ยะรัง ยะหริ่ง ปะนาเระ มายอ แม่ลาน ทุ่งยางแดง กะพ้อ ไม้แก่น และวนกลับมาอำเภอเมืองปัตตานี อีกครั้งในวันที่ 20 มี.ค.

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ