THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 สิงหาคม 2563 : 10:31 น.

สุราษฎร์ธานี-คนร้ายก่อคดีโหดมีประกาศจับติดตัว 3 คดีรวดเป็นที่ต้องการของตำรวจถึงคราวซวยขับจยย.แหกโค้งเจ็บหนัก กู้ภัยไปช่วยถึงกับตะลึงแจ้ง ตร.อายัดตัวถึงโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 23 ส.ค.พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยชมรมนักศึกษาอาสากู้ชีพ - กู้ภัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีว่า ได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุขับรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บบนถนนสุราษฎร์ - นาสาร ฝั่งขาออกเมือง บริเวณหน้าบริษัทเซาท์แลนด์รับเบอร์ พื้นที่ ม.6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง นำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ขอให้ตรวจสอบโดยด่วนเนื่องจากมีใบหน้าคล้ายคนร้ายที่ตำรวจประกาศจับเป็นบุคคลอันตราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิทยา พิทักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี นำกำลังไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

จากการตรวจสอบพบตัวคือ นายเอกชัย เพชรรักษ์ หรือฉายา "ไข่ดำ"อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6หมู่ 5 ต.ตะกุกใต้ อ.วิภาวดี ผู้ต้องหา 3 หมายจับ คดีฆ่าผู้อื่นในท้องที่ สภ.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี คดีปล้นทรัพย์ ในท้องที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี คดีฆ่าผู้อื่น ในท้องที่ สภ.วิภาวดี เบื้องต้นมีอาการบาดเจ็บปวดที่ต้นคอและถลอกตามร่างกาย จึงได้ทำการอายัดตัวและควบคุมตัวให้แพทย์รักษาพยาบาล

พ.ต.อ.ประวิทย์ กล่าวว่า นายเอกชัย เป็นผู้ต้องหาที่ตำรวจต้องการตัวมาก เนื่องจากก่อคดีอย่างต่อเนื่องทั้งคดีพยามฆ่า ฆ่า และปล้นทรัพย์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ส.ค.เวลา14.00 น.ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายประเสริฐ นาคคง พี่เขยเสียชีวิตแล้วใช้มีดปาดคอซ้ำ สาเหตุมาจากไม่ชอบหน้าพี่เขย ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ตามหมายจับศาลจังหวัดไชยา และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.63 ได้ร่วมกับผู้ต้องหาอีก 2 ราย ก่อเหตุปล้นทรัพย์และใช้อาวุธทำร้ายร่างกายเจ้าทุกข์ได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ สภ.วิภาวดี และก่อเหตุซ้ำฆ่าพี่เขย

" นอกจากนี้ปี 2559 ได้ก่อเหตุพยายามฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ในพื้นที่ สภ.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้ตั้งประกาศติดตามตัวและตั้งรางวัลนำจับขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแส กระทั่งขับรถจักรยานยนต์ไปประสบเหตุดังกล่าว ซึ่งจะมอบเงินรางวัลนำจับ 10,000 บาทให้กับชมรมนักศึกษาอาสากู้ชีพ-กู้ภัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ในฐานะผู้แจ้งเบาะแสต่อไป " พ.ต.อ.ประวิทย์ กล่าว

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ