THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 กันยายน 2563 : 19:22 น.

สุราษฎร์ธานี-ป้าแขกถูกหวยรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้านเป็นเลขทะเบียนรถลุงตู่ที่เห็นนั่งไปตรวจราชการต่างจังหวัด เตรียมจะนำเงินไปใช้หนี้ให้หมดและอีกส่วนไว้ให้ลูกหลานได้เรียนหนังสือและสร้างวัด

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี นางนาฎญา ทองสั้น หรือ ป้าแขก อายุ 52 ปี ชาวบ้านหมู่ 15 ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมนายอวยพร ท้องสั้น สามีและเพื่อนบ้านจำนวนหนึ่ง เดินทางไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับพนักงานสอบสวนว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ฉบับงวดประจำวันที่ 1 ก.ย.2563 หมายเลข 999997 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท

นางนาฎญา เปิดเผยว่า ตนกับสามีทำอาชีพรับจ้างกรีดยาง มีวันหนึ่งมีเพื่อนเฟซบุ๊กได้แชร์ภาพป้ายทะเบียนรถยนต์ที่พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นั่งเดินทางไปจังหวัดหนึ่งแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ใด เมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนจึงได้จดเลข 9779 ไปหาซื้อตามแผงขายล็อตเตอร์รี่ที่หน้าธนาคาร ธกส.สาขาหน้าเขา อ.เคียนซา แต่ได้เพียงเลขท้าย 2 ตัว 97 มา 2 ชุดๆละ 2 ใบ โดยหวังเพียงถูกเลขท้ายเท่านั้นเนื่องจากตามหาซื้อได้เท่านี้แล้ว 

“ ไม่คิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 เมื่อถูกรางวัลรู้สึกดีใจมาก จะนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้สินให้หมดและเก็บไว้ให้ลูกหลานได้เรียนหนังสือจะได้ไม่ลำบาก ที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัวและจะนำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคสร้างวัดแถวบ้าน ” ป้าแขก กล่าว 

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ