THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 สิงหาคม 2564 : 13:43 น.

ขอนแก่น-ปลัดอำเภอน้ำพองกำลังปิดล้อมป่าละเมาะรวบเซียนพนันรุ่นใหญ่ไม่สวมหน้ากากอนามัยนั่งล้อมวงเล่นไฮโลอยู่ 3 วงรวบได้ 19 คน พร้อมของกลางเงินสดและอุปกรณ์จำนวนมาก

เมื่อเวันที่ 9 ส.ค.นายสุวรรณ คชรัตน์ ปลัดอำเภอน้ำพอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองกว่า 30 คน เข้าปิดล้อมป่าละเมาะ ในพื้นที่บ้านสะอาด หมู่ 1 ต.สะอาด อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น หลังได้รับแจ้งว่า มีการลักลอบเล่นการพนันตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ส.ค.จนข้ามวันก็ยังไม่หยุดเล่น หลังรับแจ้งจึงได้รายงานนายอำเภอให้ทราบพร้อมจัดกำลังวางแผนเข้าตรวจสอบจับกุมนักพนัน

ทั้งนี้ เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงพบนักพนันกว่า 30 คน นั่งล้อมวงเล่นไฮโลอยู่ 3 วง ส่วนใหญ่เป็นหญิงสูงวัยอายุประมาณ 50 ปี ขึ้นไป จึงได้แสดงตัวและสั่งเซียนพนันให้หยุดเล่น ทำให้นักพนันบางส่วนที่ยังอายุน้อยวิ่งหนีแตกกระเจิง แต่สามารถจับกุมนักเล่นพนันได้จำนวน 19 คน พบของกลางแผ่นแปลนไฮโล ลูกเต๋าไฮโล เงินสดจำนวนหนึ่ง และยังพบนักพนันบางคนไม่มีการสวมใส่หน้ากากอนามัยนั่งรวมกลุ่มกับนักพนันคนอื่นๆด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังเข้าจับกุมจึงได้ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.น้ำพอง ดำเนินคดีในข้อหาฝ่าผืน พรบ.ควบคุมโรค ,ลักลอบเล่นการพนัน และความผิดอื่นๆตามกฎหมายต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ