THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 สิงหาคม 2564 : 11:39 น.

ชลบุรี -หลายภาคส่วนพร้อมใจกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ"สมเด็จพระพันปีหลวง"ทำอาหารมอบให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

นายธวัชชัย ศรีทอง รอง ผวจ.ชลบุรี ร่วมกิจกรรม ปันน้ำใจ ต้านโควิด-19 และรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยการทำอาหารปรุงสุก พร้อมน้ำดื่มมอบให้แก่ประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชาและอำเภอใกล้เคียง โดยมี น.ส.ประภัสรา ศรีทอง รองประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรม โดยกิจกรรมจัดระหว่างวันที่ 4-18 ส.ค. ณ บริเวณด้านหน้าสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดชลบุรี โดยมีประชาชนผู้มารอรับถุงอาหารจำนวนมาก

ทั้งนี้ ผู้มารับของบริจาคต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคน ผ่านจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ จุดบริการแอลกอฮอล์เจล ร่วมถึงการเว้นระยะห่าง ตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

นายธวัชชัย ศรีทอง รอง ผวจ.ชลบุรี กล่าวว่า นับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของหลายภาคส่วนที่มีเป้าหมายเดียวกันคือ บรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในหลายมิติ ทั้งการมอบมื้ออาหาร ปันความอิ่มให้แก่ ประชาชน ผู้ว่างงานขาดรายได้ ที่มีความยากลำบากในการซื้ออาหารรับประทานที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นในสถานการณ์นี

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ