THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 พฤษภาคม 2563 : 17:19 น.

ผบช.น.แถลงจับยาเสพติดพร้อมของกลางมูลค่ากว่า 50 ล้านได้กลางกรุง ระบุ ผบ.ตร.สั่งการให้ปราบปรามผู้ก่อเหตุึดัอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร, พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม และ พล.ต.ต.พีรพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบก.สปพ., พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี, พ.ต.อ.สมบูรณ์ เทียนขาว รอง ผบก.สปพ. พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ นำกำลังเข้าจับกุม นายนัฐวุฒิฯ พร้อมพวกรวม 4 คน บริเวณบ้านเลขที่ 99/58 หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ เกษตรนวมินทร์ ซ.ลาดปลาเค้า 72 เขตบางเขน พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 14,000 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 116 กิโลกรัม, รถยนต์ 2 คัน รถจักรยานยนต์  3 คัน รวมมูลค่า 50 ล้านบาท โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอทเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” นำส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินการต่อไป

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งรัดสืบสวน ปราบปราม จับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ เป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รวมทั้งคดีที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชนในห้วงการประกาศพรก.ฉุกเฉินฯ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ขอบอกว่าในห้วงประกาศพรก.ฉุกเฉินฯและเคอร์ฟิวตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างเคร่งครัด หากพบเห็นการกระทำความผิดโปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่ 

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ