LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 มีนาคม 2562 : 16:30 น.

ลุลารับบั่นทอนในใจมาตลอด 10 ปี ถูกเปรียบเทียบ ต่อว่าเรื่องดัดเสียง ลั่นอยากเลิกร้องเพลง

อยู่ดีๆ นักร้องสาวเสียงมีเอกลักษณ์ ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย เจ้าของเพลงฮิต อย่างทะเลสีดำ รักปาฏิหาริย์ ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ ก็ออกมาโพสต์ข้อความคล้ายจะเป็นการระบายความรู้สึกที่เก็บไว้มานานกว่า 10 ปี ลงบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก @lulaandlulis โดยมีแฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจเธอกันเป็นจำนวนมาก.

โดยเธอได้โพสต์ข้อความระบายความรู้สึก ระบุข้อความว่า

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล แฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าหนูยังชอบในสิ่งที่พี่ลุลาเป็นค่ะ และก็ยังฟังเพลงฟังเสียงของพี่ลุลาตลอด ทุกเพลง ชอบฟังเสียงที่เป็นแบบนี้นะค่ะ ฟังแล้วสบายใจดี หนูชอบเพลงพี่ลุลามาก ไม่เคยฟังที่เขา Cover เลย ชอบมากจริงๆ แค่ไม่เคยได้เจอตัวจริงของพี่ลุลาเลยสักครั้ง แต่ก็ยังติดตามผลงานตลอด

บ้างก็บอกว่า หนูชอบเพลงพี่น้า และเนื้อเสียงหนูก็ประสบปัญหาเดียวกับพี่ด้วย คือไม่สามารถสู้กับวงได้ ร้องได้แต่อคูสติก และมีอีกหลายๆปัจจัยที่ทำให้หนูทำตามฝันไม่สำเร็จ หนึ่งในนั้นคือเหตุผลเดียวกันกับที่พี่เจอเลย ต่างกันตรงที่หนูเจอในชีวิตจริง ไม่ใช่ social media อยากให้พี่สู้สู้นะคะ ทำให้ดีที่สุด ยังมีคนรักและรอฟังเพลงพี่อีกมาก เป็นกำลังใจให้น้า เป็นกำลังใจให้พี่ลุลานะคะ หนูฟังเพลงพี่ตั้งแต่เพลงตุ๊กตาหน้ารถชอบทุกเพลงที่พี่ทำพี่ร้องนะ ติดตามผลงานพี่ลุลามาตลอด เสียงพี่คือเอกลักษณ์ทำให้คนจำได้ ที่ทำให้รู้ว่านี่แหละคือลุลา เป็นกำลังใจให้นะคะ คำพูดของคนผ่านมาเพื่อให้ผ่านไปปล่อยไปกับสายลมนะคะ สู้ๆนะ เรียกได้ว่ากำลังใจล้นหลามกันเลยทีเดียวสู้นะพี่ลุลา เข้มแข็ง  

ยังไงเราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ลุลา พร้อมปูเสื่อรอฟังผลงานเพลงใหม่...สู้ๆ นะ

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ