LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 พฤศจิกายน 2561 : 12:14 น.

นำแสดง : พิม พิมประภา, โดนัท ภัทรพลฒ์ กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์, ประทุม มิตรภักดี บทประพันธ์โดย : โสภี พรรณราย ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น บทโทรทัศน์โดย : ภาวิต ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

นาดาล (บี๋ สวิช) ขอร้องให้ โมนา (กิฟท์ สุพิชฌาย์) ในร่างของ มาริสา (แพรว เฌอมาวีร์) ไปช่วย แมทธิว (บลิว วรพล) ออกมาจากห้องแล็บของ ดร.พีท (สมชาย ศักดิกุล) โมนาบอกว่าถ้าหากว่าเธอช่วยแมทธิวออกมาได้ นาดาลต้องเล่าความจริงให้เธอฟังว่าแมทธิวเป็นใคร โมนาช่วยแมทธิวออกมาได้สำเร็จ และพาส่งยังโลกมนุษย์ โมนาถามแมทธิวว่าเขารู้จักคนชื่อนาดาลหรือไม่ แต่เขาปฏิเสธ

โมนาบอก เดวิด (โก้ วศิน) ว่าเธอสงสัยว่าทำไมนาดาลถึงได้เป็นห่วงแมทธิวมากนัก หรือบางทีแมทธิวอาจจะเป็นลูกของนาดาล ส่วนเดวิดไม่ใช่ลูกแท้ๆ อาจจะเป็นเด็กกำพร้าที่นาดาลเก็บมาเลี้ยง ทำให้เดวิดไม่พอใจมากปล่อยพลังใส่โมนา แต่กลับถูกโมนาทำร้ายกลับจนบาดเจ็บ เดวิดตกใจมากที่เลือดของเขาเป็นสีแดง ทั้งๆ ที่เลือดของพวกพ่อมดต้องเป็นสีเขียว

ดร.พีทโกรธมากที่รู้ว่าแมทธิวหายไปจึงสืบสวนหาคนผิด และคิดว่า โรม (โดนัท ภัทรพลฒ์) เป็นคนช่วยให้แมทธิวหนีไปจึงสั่งให้เขาไปตามจับแมทธิวกลับมาให้ได้ โมนาพา ณิศรา (พิม พิมประภา) มาขังไว้ที่บ้านของเธอในโลกเวทมนตร์ ส่วนที่โรงพยาบาลอัครเดชฤทธิ์ทุกคนก็เป็นห่วงณิศราที่จู่ๆ ก็หายตัวไป โรมฝันว่าณิศราถูกล่ามโซ่ และจับขังไว้จึงรีบเดินทางมาที่โรงพยาบาลอัครเดชฤทธิ์ เมื่อแมทธิวเห็นโรมปรากฏตัวขึ้นจึงถามหาณิศราทันที โรมตกใจไม่คิดว่าเธอจะหายไปจริงอย่างในฝัน แมทธิวเชื่อว่าโรมเป็นคนพาเธอไป

ตลับ (เปิ้ล จารุณี) ใช้กริชตามหาณิศราและเห็นในนิมิตว่าณิศราถูกขังอยู่ในที่แห่งหนึ่ง ตลับบอกกับแมทธิวเรื่องที่เธอเห็นณิศราถูกขังไว้ และเชื่อว่าณิศราถูกพ่อมดจับตัวไป แมทธิวถามวิธีเข้าไปในดินแดนนั้นจากตลับ แต่ตลับบอกว่าไม่เคยมีใครเข้าไปได้ ในขณะที่แมทธิวมั่นใจว่าต้องมีทาง แมทธิวแวะไปหา ปรารถนา (เป๊กกี้ ศรีธัญญา) ที่บ้าน และพาเธอไปยังห้องที่เคยพักในโรงพยาบาลเพื่อให้เธอชี้ทางที่เห็นแม่มดออกมา แมทธิวใช้กำแพงนั้นเป็นประตูเข้าไปสู่โลกเวทมนตร์ ปรารถนาตกใจมากที่รู้ว่าแมทธิวเป็นพ่อมด แต่ก็ไม่ลืมที่จะขอร้องให้เขาช่วยบอกทาฮีร่าให้ด้วยว่าเธออยากพบตัวด่วน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ