LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 ธันวาคม 2561 : 07:30 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

ซีรีส์มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก เวลา 18.20 น.

เทวราชยังคงยุยงให้มันสาสถาปนาตัวเองให้เป็นใหญ่เพื่อครองอสูรและนาคทั้งหมด และบอกว่าต้องกำจัดคุรุอสูรศุกราจารย์เพื่อความเป็นใหญ่ของตนเอง วาสุกีขอพระแม่ปารวตีไปห้ามมันสา มันสายังไม่รู้ชะตากรรมยังคงตั้งตนเป็นหัวหน้าบุกโลกบาดาล และต้องการต่อสู้กับศุกราจารย์ วาสุกีพยายามเตือนสติมันสาแต่ไม่สำเร็จ ในที่สุดมหากาลีก็ปรากฏกายขึ้น และต่อสู้กับมันสา ศุกราจารย์ไม่ต้องการให้ทั้งสองต่อสู้กัน จึงไปพบกับมหาเทพเพื่อขอความช่วยเหลือ

ภาพพยนตร์จีนเรื่องยาว เวลา 23.20 น.

เสนอเรื่อง คนไม่แตกนรกแตก ฟางกั๋วฮุย ข้าราชการมือสะอาดพยายามอย่างหนักที่จะเปิดโปงเบื้องหลังอันแสนสกปรก โฉมหน้าของ เกาชิ่วเซน นักธุรกิจชื่อดัง ที่เตรียมลงสมัครเป็นสมาชิกสภานิติบัญญัติ ขณะที่เกาชิ่วเซนเองก็ต้องต่อสู้อย่างหนักทั้งกับฟางกั๋วฮุย และกับพวกเดียวกัน โดยไม่คำนึงถึงวิธีที่ใช้ เพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่งที่เขามุ่งหวังไว้

ช่องเวิร์คพอยท์ 23

รายการไมค์หมดหนี้ เวลา 18.20 น.

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมต้องเสียน้ำตา แต่เป็นด้วยความปีติกับความรักและคำสัญญาที่จะมาร้องเพลงเพื่อหมดหนี้ไปด้วยกัน แต่วันนี้มีเพียงเธอคนเดียวที่มาร้องเพลงตามคำสัญญา คุณยายลำปรางค์ อายุ 70 ปี มาพร้อมกับความตั้งใจที่จะหมดหนี้ ตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับสามี ว่าจะมาร้องเพลงคู่กันในรายการไมค์หมดหนี้ แต่ด้วยโรคไตวายเฉียบพลันจึงทำให้คุณตาจากไปเสียก่อน โดยก่อนหน้าตาจะพูดกับยายทุกครั้งว่า ยายต้องไปไมค์หมดหนี้ให้ได้นะ จนวันสุดท้ายที่ตาจากไป ยายจึงแบกคำสัญญามาในรายการกับหนี้ 70,000 บาท ที่มาจากการกู้มาทำไร่มันสำปะหลัง คุณยายลำปรางค์จะสามารถคว้าไมค์หมดหนี้ไปได้หรือไม่ รอชม

รายการหนีเที่ยวกัน เวลา 22.45 น.

เอาใจพิธีกร ฟลุค เกริกพล และสาวกเด็กผี แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที่ พาบุกสนาม Old Trafford สุดยิ่งใหญ่ในเมืองแมนเชสเตอร์ จากนั้นไปฟินต่อที่ร้านอาหารของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าของสถิติกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลก ฝั่งนาตาลีไม่ยอมน้อยหน้า มาอังกฤษต้องได้กิน fish and chips ในตำนาน ขายมา 90 ปี งานนี้ต้องติดตามรายการจนจบ เพราะมีของฝากจากสนามบอลมาแจกด้วย ไปเล่นเกมกันได้ใน IG @nheetiewgun.th และ Facebook หนีเที่ยวกัน

ช่อง GMM 25

ซีรีส์เงา เวลา 20.10 น.

พอล (บิ๊ก ทองภูมิ) แฟนเก่าของชาลินี (แป้ง อรจิรา) สมัยเรียนที่เมืองนอก รู้ข่าวว่าชาลินีตามจับท่านชายวสวัต (อั้ม อธิชาติ) จึงโทรมาก่อกวนขู่ชาลินีว่าจะเปิดเผยความลับที่ทำให้ท่านชายวสวัตเลิกสนใจเธอ จนชาลินีร้อนใจมาก

ช่อง Mono 29

โปรแกรมพรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) เวลา 18.15 น.

นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล (Guardians of the Galaxy)” เมื่อ ปีเตอร์ ควิลล์ จอมโจรอวกาศได้ขโมยอัญมณีลึกลับไปขาย โดยไม่รู้เลยว่าเป็นของที่โรแนนต้องการ โรแนนจึงส่งกาโมร่า ลูกเลี้ยงของตนไปชิงมา และเกิดเรื่องราววุ่นวายจนพาให้พบกับแดร็กซ์ กรูท และร็อคเก็ตแรคคูน แต่เมื่อควิลล์ค้นพบพลังที่แท้จริงของอัญมณี เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางที่จะนำทีมยืนหยัดต่อสู้ โดยมีชะตากรรมของจักรวาลเป็นเดิมพัน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ