LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 ธันวาคม 2561 : 08:10 น.

ดูทีวีกัน

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561

ช่อง 3

ซีรีส์มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก เวลา 18.00 น.

หลังจากที่มันสาสำนึกผิดที่ได้กระทำไป ก็ได้รับการอภัยจากมหาเทพและมหากาลี ต่อมามหากาลีคิดลงโทษอินทรเทพที่ทำให้เรื่องราวแย่ลง คอยยุแหย่ชักใบให้เรือเสียตลอดเวลา ด้วยการถอดถอนตำแหน่งเทวราช ทำให้อินทรเทพแค้นเคืองยิ่งนัก และทำการแก้แค้นโดยการปลดปล่อยอสูรทศคีรีวันออกมา แล้วให้ทำลายล้างโลกเป็นการตอบแทน อินทรเทพรู้ดีว่าไม่มีใครสังหารทศคีรีวันได้นอกจากผู้ที่มีร่างกายของสัตว์ในตัว ซึ่งก็คือพิฆเนศ อินทรเทพเลยไปที่เขาไกรลาสบอกเรื่องนี้ หลังจากทศคีรีวันตาย อินทรเทพไปปลุกทศคีรีธรผู้พี่เพื่อล้างแค้นให้ผู้เป็นน้อง นั่นหมายความว่าพิฆเนศจะกลายเป็นเป้าสังหาร เพราะทศคีรีธรได้รับพรว่าสามารถสังหารเหล่าเทพได้ แม้เหล่าเทพจะเป็นอมตะก็ตาม

โมเดิร์นไนน์ทีวี

รายการคนค้นฅน เวลา 21.00 น.

พบกับเรื่องราวของกลุ่มจิตอาสาอีกหนึ่งกลุ่มที่หลายคนคุ้นชื่อ “สิงห์อาสา” ที่มาบอกเล่าการทำหน้าที่จิตอาสาของพวกเขาที่ยังคงทำงานกันอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญคือพวกเขาเติบโตและก้าวไปได้ไกลกว่า ทั้งการเติบโตของเครือข่าย และผู้คนที่เข้ามาทำกิจกรรม ที่สำคัญกว่านั้น คือการเข้าไปมีส่วนร่วมกับภารกิจที่ส่งผลต่อหัวใจผู้คนทั้งโลกอย่างปรากฏการณ์ถ้ำหลวง และการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องจากเหตุการณ์นั้น

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561

ช่อง 3

รายการเปิดกองวิก 3 เวลา 09.15 น.

ร่วมเปิดกองละคร “บ่วงนฤมิต” นำแสดงโดย พระเอกสายบู๊ โอม อัชชา และ แมท ภีรนีย์ ร่วมขบวนความเข้มข้น โดย แพท ณปภา และพระเอกจิตอาสา อาร์ต พศุตม์ ทั้ง 4 คน มาเปิดใจเล่าถึงความสนุก ความยากง่ายของบทละครที่ได้รับ และบรรยากาศในกองถ่ายที่ต้องถ่ายทำทั้งภาคอดีตและภาคปัจจุบัน มาลุ้นกันว่าเมื่อสองตัวแม่ อย่าง แมท ภีรนีย์ กับแพท ณปภา ถูกผู้จัดจับมาไฝว้กันในเรื่อง ซึ่งแน่นอนไม่มีใครยอมใคร อะไรจะเกิดขึ้น

ช่อง 7

รายการ BIG CINEMA เวลา 22.45 น.

ต้อนรับลมหนาวปลายปีด้วยภาพยนตร์รักโรแมนติกดราม่า ที่จะมาสร้างความอบอุ่นหัวใจให้คลายหนาว และเรียกน้ำตาไปในคราวเดียวกัน กับภาพยนตร์เรื่อง ME BEFORE YOU ภาพยนตร์กระแสดีที่สร้างจากนิยายขายดีของ Jojo Moyes เรื่องราวความรักของ คลากส์ สาวบ้านๆ ผู้แสนสดใส และวิล เทรย์นอร์ เศรษฐีหนุ่มอัมพาตที่โคจรมาเจอกัน

วันอาทิตย์ 16 ธันวาคม 2561

ช่อง 7

ซิทคอมกองพัน รักลั่นฟ้า เวลา 09.00 น.

วิญญาณอาละวาดค่ายทหารป่วน เพื่อนพลทหารลากลับบ้านไปงานศพพ่อแต่รถคว่ำตายกะทันหัน เข้มแข็ง (โตส อัครัช) รู้ข่าวถึงกับขนลุกร้องไห้โฮเพราะคืนก่อนหน้ายังเจอเพื่อนทหารคนนี้อยู่ แถมตอนมีชีวิตก็แกล้งไว้เยอะ จ่าเมืองแมน (ศรีหลอด) กับจ่าพรเทพ (ต๋อง ชวนชื่น) มาเก็บของคืนญาติเลยรู้ว่า “แหวนสุดหวง” ของทหารที่เสียชีวิตหายไป วิญญาณมีห่วงต้องกลับมาทวงของรักคืนแน่ๆ พล (อั๋น ชยพล) กับลั่นฟ้า (ใจบัว ฮิดดิ้ง) ช่วยกันหาแหวนทุกที่ ส่วนอุทิศ (ป๊อป ศุภสิทธิ์) งัดของขลังวิชาคุณไสยทุกอย่างมาป้องกันผีเพื่อนทหาร จะสำเร็จหรือไม่ รอชม

โมเดิร์นไนน์ทีวี

รายการเจาะใจ เวลา 21.40 น.

พิธีกร ดู๋ สัญญา ขอเอาใจแฟนๆ รายการที่พลาดชมหน้าเวทีสำหรับทอล์คโชว์สร้างแรงบันดาลใจแห่งปี ในงาน “40 ปี ปตท. Together We Grow” Exclusive Talk กับ 5 คนดังหัวใจสีเขียว จึงขอส่งเทปบันทึกการทอล์คโชว์และการแสดงแบบสดๆ ของแขกรับเชิญ เริ่มกันที่ 3 คนแรก โหน่ง วงศ์ทนง, มิ้นท์ I Roam Alone และทอม Room 39 มาเติมไฟเติมแรงบันดาลใจในการอนุรักษ์ผืนป่าให้ยั่งยืนกันก่อนในสัปดาห์นี้

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ