LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:00 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

เรื่องเล่าเช้านี้ เวลา 06.00 น.

พบกับวงฮันแนว (บักแตงโม) ศิลปินวงที่กำลังมาแรง กับเพลงแดนซ์มันๆ กลองสดๆ ที่งานนี้ขอมาโชว์สดในช่วง ครอบครัวบันเทิง

ซีรีส์อินเดีย อารามบห์ มหารานี เวลา 18.20 น.

เทวเสนาแวะดื่มน้ำที่บ้านมารดาของจัลเทพ มารดาจัลเทพถามว่านางเป็นอะไรกับจัลเทพ จัลเทพตอบว่าเป็นภรรยา นางจึงให้เทวเสนาเจิมซินดูร์ และก่อนที่ทั้งสองจะจากไป นางได้ทายาให้กับจัลเทพ แม้นางจะทำเป็นไม่รู้จัก แต่นางจำได้ว่าจัลเทพคือลูกของนาง จัลเทพและเทวเสนาไปที่วิหารมหิษีเทวี มณีกรรณิการ์ไม่ยอมให้เข้า เพราะเทวเสนาไม่ได้เจิมซินดูร์ คนที่จะเข้าวิหารได้จะต้องเป็นหญิงที่แต่งงานแล้วเท่านั้น อินทรมิตรตามมาเปิดโปงว่าเทวเสนาเป็นใครและเกิดการต่อสู้กัน จัลเทพขออินทรมิตรช่วยจัดการมหิษา และขอให้ปล่อยเขากับเทวเสนาไป เพราะเขายังต้องหาเหรียญหัวสิงห์ที่หายไป แท้จริงแล้วเมขลาได้นำเหรียญนี้ไปจากห้องพักจัลเทพ และนำไปประดับศีรษะ

ช่อง 8

ละครมัจจุราชฮอลิเดย์ เวลา 18.45 น.

มัจจุราชเขต 8 (ฟิล์ม รัฐภูมิ) จะข้ามถนน แต่ไม่เข้าใจเรื่องกฎจราจรเลยข้ามถนนไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น จนรถบีบแตรไล่ดังลั่น ระหว่างนั้นนิดหน่อย (ฝ้าย เวฬุรีย์) เห็นเข้า ก็พุ่งเข้าไปผลักมัจจุราชเขต 8 ออก นิดหน่อยโดนรถชนอย่างแรง มัจจุราชเขต 8 รีบวิ่งเข้าไปรับร่างนิดหน่อย ทั้งสองสบตากัน นิดหน่อยอารมณ์ยังเคลิ้มๆ งงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น

ช่อง GMM 25

ละครก่อนอรุณจะรุ่ง เวลา 20.10 น.

อรดี (กวาง กมลชนก) ตัดสินใจเปิดร้านขายข้าวแกง แต่วันแรกที่เปิดร้านกลับไม่มีลูกค้ามาซื้อเลย ทั้งที่ทดลองทำอาหารแจกทั้งหมู่บ้านไปล่วงหน้าถึง 7 วัน ทำให้ยายเอื้อน (ตุ๊ก เดือนเต็ม) เสียใจมากคิดว่าอาหารฝีมือตัวเองไม่อร่อยเลยไม่มีใครซื้อ และยืนยันว่าจะไม่ทำขายอีก

ช่อง Mono 29

รายการโปรแกรมแฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ (Happy Family Time) เวลา 15.15 น.

นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์ไร้เงา (Invisible Boy) มิเคเล่ เด็กหนุ่มวัย 13 ปี ที่ไม่มีใครสนใจ แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้ตื่นขึ้นมาแล้วค้นพบกับพลังวิเศษของตัวเองที่ไม่เคยรู้มาก่อน นั่นคือการ “ล่องหนได้” แต่การที่ค้นพบพลังก็เหมือนได้เปิดเผยตัวกับคนที่คอยตามล่าเขาอยู่ เขาจะสามารถใช้พลังวิเศษนี้ปกป้องตัวเอง และคนที่เขารักได้หรือไม่ ต้องติดตามชม

ช่อง PPTV HD 36

หนังดังยามบ่าย เวลา 13.00 น.

เสนอเรื่อง กวน มึน โฮ ชายหนุ่ม (เต๋อ ฉันทวิชช์) ผู้ไปย่ำแดนกิมจิด้วยรองเท้าแตะคีบ เขาเป็นคนเดียวในกรุ๊ปทัวร์ที่ไม่มีครอบครัวหรือคนรักมาด้วย บางทีที่นั่งว่างเปล่าข้างๆ อาจเป็นสาเหตุให้เขาเมามายขนาดนี้ในวันเดินทาง เช้าวันรุ่งขึ้น หญิงสาว (หนูนา หนึ่งธิดา) ที่ยืนอยู่ตรงนั้นร้องโวยวาย เพราะต้องการทวงเสื้อหนาวที่เธอเสียสละให้เขาใช้คลุมกายคืน ชายหนุ่มผู้หลงทิศจึงบังคับแกมตีมึนให้หญิงสาวพาไปส่งที่โรงแรม ชายหนุ่มอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมหญิงสาวถึงมาเที่ยวคนเดียว เธอตอบง่ายๆ ว่า เที่ยวคนเดียวไม่ต้องเกรงใจใคร อยากไปไหนก็ไป ไม่ต้องทะเลาะกับใครด้วย เขาและเธอ คนสองคนที่ไม่รู้จัก แต่เที่ยวด้วยกัน กินพร้อมกัน นอนห้องเดียวกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง แลกความลับที่สุดในชีวิตซึ่งกันและกัน แล้วนั่นจะกลายเป็นความรัก?

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ