LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 มีนาคม 2562 : 07:20 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 7

รายการกระจกหกด้าน เวลา 17.00 น.

ตอน “ชักพระ ศรัทธาชาวใต้” ประเพณีสำคัญจัดหลังวันออกพรรษา แรม 1 ค่ำ เดือน 11 ตามพระพุทธประวัติครั้งพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าเสด็จ ณ สวรรค์ชั้นดาวดึงส์โปรดเทพบุตรพุทธมารดา ครบพรรษาแล้วเสด็จกลับมายังโลกมนุษย์มีพุทธศาสนิกชนรับเสด็จ อัญเชิญประทับพาหนะแห่แหนเฉลิมฉลอง

ช่องเวิร์คพอยท์ 23

รายการ The Mask Line Thai เวลา 20.05 น.

โค้งสุดท้ายของ The Mask Line Thai กับเจ้าของเก้าอี้แชมป์ “หน้ากากตุ๊กตุ๊ก” เรียกว่าครบเครื่องเรื่องเสียงร้อง และความสามารถแบบจุใจ ซึ่งรายชื่อของศิลปินที่ต่างพากันคาดเดาส่วนใหญ่จะทายเป็น ปราง ปรางทิพย์ ว่าแต่จะใช่เธอตามกระแสหรือไม่ ลุ้นไปพร้อมกันในรอบ เฉลิมฉลองถอดหน้ากากแชมป์ ที่จะถ่ายทอดสดวันนี้ และนอกจากจะได้รู้ไปพร้อมกันว่าภายใต้หน้ากากตุ๊กตุ๊กคือใคร ยังเป็นการรวมตัวของเหล่าหน้ากากจากซีซั่นอื่นๆ อีก หน้ากาก The Sun, หน้ากาก The Moon, หน้ากากผึ้ง, หน้ากากจอกแหน, หน้ากากแมวโกนจา, หน้ากากควายไทย, หน้ากากนักรบไทย, หน้ากากดาราทอง, หน้ากากใบตอง, หน้ากากปลากัด และรองแชมป์ หน้ากากมโนราห์ สมกับเป็นการเฉลิมฉลองการถอดหน้ากากอย่างสมเกียรติ พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษที่จัดมาเพื่อแฟนๆ รายการ The Mask Line Thai โดยเฉพาะ

ช่อง GMM 25

ละครก่อนอรุณจะรุ่ง เวลา 20.10 น.

อรุณฉาย (แพรวา ณิชาภัทร) บอกความจริงกับเอกภพ (เฟย ภัทร) เรื่องที่ตัวเองเคยถูกข่มขืนมาหวังว่าเอกภพจะเห็นใจ และเข้าใจมากขึ้น แต่เอกภพกลับโกรธที่อรุณฉายไม่บอกเรื่องนี้ตั้งแต่แรก และใช้กำลังบังคับขืนใจอรุณฉาย พออรดี (กวาง กมลชนก) รู้เรื่องก็มาพาตัวอรุณฉายกลับบ้าน และขอให้เอกภพหย่าทันที

ช่อง PPTV HD 36

รายการหนังดังยามบ่าย เวลา 13.00 น.

เสนอเรื่อง Kick-Ass เกรียนโคตรมหาประลัย หนุ่มวัยรุ่น เดฟ ไลซูว์สกี้ แฟนพันธุ์แท้หนังสือการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ที่ตัดสินใจนำความหลงใหลของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจให้สร้างตัวเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงตามธรรมเนียมของซูเปอร์ฮีโร่ทั่วไป เขาตั้งฉายาให้ตัวเองว่า คิกแอส และออกแบบชุดเอง หาหน้ากากมาใส่ แล้วออกไปปราบเหล่าร้าย แต่เขาติดปัญหาอยู่อย่างเดียวคือ คิกแอสไม่มีซูเปอร์พาวเวอร์อะไรเลย และวันหนึ่งชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อเขาจุดประกายให้พวกกลุ่มที่ชอบเลียนแบบคนดัง เขาได้พบกับคู่พ่อ-ลูกที่ตั้งตัวเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมชนิดบ้าดีเดือด นั่นคือ สาวน้อยมหาประลัยแสบเกินวัย 11 ขวบ ฉายา ฮิทเกิร์ล และพ่อของเธอ บิ๊กแด๊ดดี้ นอกจากนี้ เขายังได้พบมิตรภาพใหม่และมือปราบเหล่าร้ายมือใหม่ เร้ด มิสต์ ก๊วนยอดมนุษย์กลุ่มใหม่นี้ต้องผจญภัยกับบททดสอบสุดท้าทาย เมื่อต้องทำลายแผนการชั่วร้ายของมาเฟียท้องถิ่น

ซีรีส์ไฮโซขี้ลืมกับยัยขี้จำ (Rich Man) เวลา 20.15 น.

ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องเยี่ยม ที่รีเมกมาจากเวอร์ชั่นของญี่ปุ่น เมื่อปี 2012 โดยเวอร์ชั่นเกาหลีครั้งนี้ นำแสดงโดย ซูโฮ นักร้องหนุ่มหล่อแห่งวงเอ็กโซ่ (EXO) รับบทเป็น อี ยูชาน ประกบคู่กับนางเอกสาว ฮา ฮยอนซู มารับบท คิม โบรา ประเดิมตอนแรกวันนี้

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ