LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 ตุลาคม 2561 : 12:46 น.

วันอาจจะผ่านเวียนผันไป รักนั้นจะเนาว์แน่นแฟ้นในดวงใจนิรันดร์ You’ll be ever and ever, Still on my mind

Still on my mind The Musical ละครเวทีเรื่องใหม่ ที่จะมอบความสุข ความหวังและกำลังใจพร้อมกับร่วมระลึกถึงคำสอนของในหลวงรัชกาลที่ 9 ให้กับผู้ชม จากผลงานการสร้างสรรค์ของทีมผู้สร้าง“สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ที่เคยมอบความประทับใจอย่างสูงสุดให้กับ คนไทยมาแล้วในอดีต

นำแสดงโดย นักแสดงละครเวทีชั้นนำ ที่ล้วนแต่เคยฝากผลงานคุณภาพหลายต่อหลายเรื่องบนเวทีของเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ อาทิ “ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” (บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล,ทวิภพ เดอะมิวสิคัล) “นิโคล เทริโอ” (ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล, ลัดดาแลนด์) “รัดเกล้า อามระดิษ”(สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล, เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล) “สุดา ชื่นบาน” (แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล) และ ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปการแสดง “สุประวัติ ปัทมสูต” พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นเล็กแต่มากความสามารถ “ว่าน ภัทราวดี” ซึ่งเคยรับบทแม่พลอยรุ่นเด็กจาก สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล และ “ตะวัน พันวา” หนุ่มน้อยมาแรงที่กำลังได้รับการกล่าวขวัญถึงเป็นอย่างมากจาก แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล กำกับการแสดงโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ 

เรื่องราวความรัก ความผูกพันของครอบครัวคนไทยครอบครัวหนึ่งซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากเพลง Still on my mind (ในดวงใจนิรันดร์) บทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9

เมื่อหนุ่มสาวคู่หนึ่งได้พบกัน และรักกันในวันที่บทเพลงนี้ถูกบรรเลง ณ งานลีลาศริมทะเลบางปู “เมื่อยามอาทิตย์ลอยคล้อยต่ำ ย่ำยามท้องฟ้าเลือน ยังหวังเชยชิดกันฉันท์เพื่อน ติดเตือนตรึงใจ…”ทั้งคู่ตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน เกิดเป็นครอบครัวเล็กๆ ที่อบอุ่น มีความสุขและความพอเพียง

แต่เมื่อเวลาผ่านไป ครอบครัวเริ่มขยายใหญ่ จากรุ่นลูกมาจนถึงรุ่นหลาน พร้อมๆกับโลกที่หมุนเร็วขึ้น สังคมที่เปลี่ยนแปลงไปจนคนในครอบครัวปรับตัวตามไม่ทัน และแล้วครอบครัวที่เคยอบอุ่นก็ต้องพบกับวิกฤตการณ์ เกิดรอยร้าวและกำลังจะแตกสลาย…

บทเพลง still on my mind ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด จะสามารถประสานรอยร้าว และรักษาความรักและความผูกพันของครอบครัวนี้ไว้ได้หรือไม่…

เริ่มแสดง 24 ตุลาคม 2561 ณ “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ