LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 ตุลาคม 2561 : 18:08 น.

แฟนไทยเตรียมฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟ!

ถึงคิวที่สายเพลงเกาหลีอินดี้ในไทยจะได้ฟินกันบ้าง ทางผู้จัดไฟแรงเอาใจคนรุ่นใหม่ Teenage Dream Corporation เตรียมคว้าดูโอ้สาวโซคิวท์ที่ขึ้นชื่อว่าฮอตสุดในสายเพลงอินดี้นาทีนี้อย่าง “บลปัลกันโฟร์” (Bolbbalgan4) แลนดิ้งสู่เมืองไทยเพื่อมาอวดเสน่ห์ความน่ารัก โชว์เสียงใสกิ๊งให้ฟังกันแบบสดๆ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกอย่างเป็นทางการ "BOLBALGAN4 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2018"

บลปัลกันโฟร์” คือวงดูโอ้อินดี้ ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความรักในเสียงดนตรีที่อัดแน่นของสองสมาชิกสาว อันจียอง (Ahn JiYoung) และ อูจียุน (Woo JiYoon) ซึ่งทั้งคู่ได้พบกันขณะที่เรียนอยู่ชั้นม.ปลายในเมืองบ้านเกิดอย่าง ยองจู จังหวัดคยองซัง ด้วยความที่มีความฝันและรักในสิ่งเดียวกัน จึงทำให้ทั้งสองคนตัดสินใจเข้าเรียนในโรงเรียนดนตรีและฟอร์มวงขึ้นมา

จนในที่สุดเสียงร้องใสๆ ที่เพราะเข้าขั้นละลายของ จียอง ซึ่งรับหน้าที่ร้องนำ บวกกับความสามารถอันหลากหลายของ จียุน ที่รับหน้าที่ร้องประสาน แร็ป เล่นเบส และกีตาร์ ก็โดดเด่นกลายเป็นที่จับตา

ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด Shofar Music ภายใต้ชื่อวง บลปัลกันโฟร์ (Bolbbalgan4)  ที่แปลว่า เด็กน้อยผู้เขินอาย พร้อมเปิดตัวด้วยมินิอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า Red Ickle ซึ่งทุกเพลงบอกเลยว่าเพราะเว่อร์วังจนขโมยหัวใจคอเพลงกันไปแบบเต็มๆ และด้วยความฮอตเบอร์แรงที่ว่านี้ ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้เสิร์ฟความฟินกันแบบต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มอย่าง Red Planet มาให้แฟนเพลงได้ละลาย และทำยอดขายได้มากกว่า 2 ล้านดาวน์โหลด

รวมทั้งยังคว้ารางวัล เพลงยอดเยี่ยมประจำปี, เพลงอินดี้แห่งปี ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดนี้ยังส่งผลให้สองสาวคว้ารางวัล ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในปี 2017 มาครองอีกด้วย และล่าสุดกับการติดอันดับ Top10 ศิลปินเกาหลีที่มีชื่อเสียง จากผลสำรวจของ The Korea Business Research Institute อีกด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงเด่นๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Tell Me You Love Me, Some, You(=I) เพราะความน่ารัก และฝีมือที่เต็มขั้น ส่งผลให้ BOLBALGAN4 ขึ้นแท่นเป็นรู้กกี้สายอินดี้ที่มาแรงสุดและปังสุดของนาทีนี้ไปเรียบร้อย

ใกล้ชิดกับพวกเธอได้ในงาน BOLBALGAN4 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2018 วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ DND Club เอกมัย ไม่อยากพลาดความฟินแบบสุดเอ็กคลูซีฟนี้ล่ะก็ จับจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ บัตรราคา 3,000 /2,000/1,500 บาท  ทาง www.ticketmelon.com หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก TeenageDreamCorp

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ