LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 พฤศจิกายน 2561 : 15:27 น.

สตาร์ทแรงแซงทางโค้ง สำหรับละคร ไฮโซสะออน ละครเย็นที่ออกอากาศทางช่อง 7HD

เปิดตัวออนแอร์วันแรก (1พ.ย.) ก็ได้เรตติ้งถึง 6.2 งานนี้พระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ในบทบาทของ ไอดิน เลยยิ้มแก้มปริฝากขอบคุณแฟนละคร 

“วันแรกที่ละครออกอากาศตื่นเต้นมาก เพราะเป็นละครเรื่องแรกของผม ก็มีไลน์ไปบอกเพื่อนๆ โทรไปย้ำที่บ้านว่าอย่าลืมเปิดดูนะ คือ ไม่เคยคิดว่าวันนี้จะได้มีโอกาสมาเป็นนักแสดงช่อง 7HD ดีใจและภูมิใจมากครับ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส ยิ่งเป็นผลงานละครเรื่องแรกก็ลุ้นนะครับว่าแฟนๆ จะชื่นชอบมากน้อยแค่ไหน พอเห็นกระแสตอบรับและเรตติ้ง ผมและทีมงานหายเหนื่อยเลยครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับดีขนาดนี้ แต่ตอนนี้ความสนุกเพิ่งเริ่มต้นนะครับ ต้องขอฝากแฟนๆ ติดตามชมกันต่อว่าความรักระหว่างไฮโซสาว เมริศา (แม็กกี้ อาภา) และเจ้าของอู่ซ่อมรถมาดเข้ม ไอดิน จะลงเอยอย่างไร รับรองว่ายังมีความสนุกเสียงหัวเราะ ให้แฟนๆ เพิ่มขึ้นในทุกวันแน่นอน อย่าลืมนะครับ ไฮโซสะออน ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 และวันศุกร์เวลา 18.20 น. 

ไฮโซสะออน นำแสดงโดย เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, แม็กกี้-อาภา ภาวิไล, อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย, เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ, เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์, เติร์ก-ณัฐชนน ภูวนนท์, น้ำฝน-ปริตา ไชยรักษ์ และน้องอินเตอร์-รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ฯลฯ

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ