LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 พฤศจิกายน 2561 : 18:15 น.

 แอฟ ทักษอร กับบทบาทนางเอกเอ็มวีครั้งแรกในชีวิต

ฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียลกับบทบาทการเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอครั้งแรกในชีวิตของ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” ของวง Zeal จากค่าย ME Records  ในเครือ Muzik Move ผลงานกำกับของ ต้อม-ยุทธเลิศ ลิปปภาค เรียกว่ารวมความเป็นที่สุด กับเวลาของเอ็มวี 6.13 นาที (ส่วนของเนื้อเพลง 4 นาที) โดยใช้วิธีการถ่ายแบบรวดเดียวไปเลยโดยไม่มีการตัด ซึ่งเป็นหกนาทีนิดๆ ที่หยุดทุกอย่างได้ชะงัก แต่เพิ่มความคิดเห็นและตีความออกไปมากมาย 

ส่วนที่ใครสงสัยว่าทำไมแอฟถึงรับเล่นเอ็มวีเพลงนี้ นี่คือคำตอบของเธอ 

“เพลงนี้เป็นมิวสิกวิดีโอเพลงแรกที่รับเล่นเลย และมีองค์ประกอบหลายๆอย่างทำให้ตัดสินใจเล่น หนึ่งเลยคือเพลงของวงซีลพอฟังเพลงแล้วก็ชอบ สองคือเป็นเพลงที่ฟองเบียร์แต่ง สามคือพี่ต้อม ยุทธเลิศ กำกับ พอ 3 องค์ประกอบนี้มารวมกันจึงตัดสินใจรับงานนี้เป็นเป็นมิวสิกวิดีโอตัวแรกในชีวิตค่ะ"

"แอฟเป็นอีกหนึ่งคนที่รู้สึกว่าฟังเพลงนี้แล้วติดหูและติดวนอยู่ในหัวมาก และเชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้สึกเหมือนกันว่าฟังรอบเดียวไม่ได้ ท่อนหนึ่งของเพลงที่ฟังแล้วสะดุดคือ ‘สุดท้ายก็ไม่กลับมาหากัน’ พี่ฟองเบียร์เคยพูดว่าแอฟคือเนื้อเพลงท่อนสุดท้ายที่ไม่มีใน 4 นาที แอฟเชื่อว่าทุกคนจะสามารถดีไซน์ชีวิตของตัวเองได้และแอฟเองก็เป็นผู้รอดชีวิตจากการรอคอย สิ่งที่ทำให้เราผ่านมาได้คือเราต้องกลับมารักตัวเองให้มากๆ ค่ะ”  

สำหรับเอ็มวี "เจ็บน้อยที่สุด" ถูกปล่อยออกมาเมื่อค่ำวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะนี้ยอดวิวได้ทะลุ 12 ล้านแล้ว และเป็นกระแสที่ยอดวิวขยับสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกวินาที

สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” ได้ทางYoutube channel : Merecordslabel  ดาวน์โหลดเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” ได้ที่ *492 222 108 อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ Zeal ได้ที่ Facebook :  https://www.facebook.com/zealrockband   

   

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ