LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 พฤศจิกายน 2561 : 10:30 น.

เชฟจิ๋ว แพทตี้-มาร์ค-เชฟ งัดสูตรเด็ดใส่กันไม่ยั้งคว้าแชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์

ในที่สุดก็ได้น้องๆ 3 คน แพทตี้-มาร์ค-เชฟ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย (MasterChef Junior Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆ เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย พร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาท กับโจทย์ความท้าทายจากกรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย  

โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ แพทตี้-มาร์ค-เชฟ จะต้องเจอกับบททดสอบที่ถือว่าทั้งโหดและหินไปพร้อมๆ กัน จากสามกรรมการที่ได้จัดเตรียมไว้ เพราะน้องๆ ที่จะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นแชมป์นั้นจะต้องเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถอย่างแท้จริง

ดังนั้นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจึงต้องมีบทบทสอบไว้ถึง 3 ด่านด้วยกัน โดยประเดิมกันด้วยการแข่ง Appetizers หรืออาหารเรียกน้ำย่อย เพียงแค่การแข่งขันเริ่มต้นกับเมนูแรก ทั้ง 3 คนต่างก็คร่ำเคร่งกับการทำอาหารกันอย่างสุดฤทธิ์เรียกว่างานนี้ใครมีทีเด็ดอะไรก็ใส่กันไม่ยั้งเพื่อที่จะเป็นจานที่ดีที่สุดของการแข่งขันในแต่ละเมนู  

ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้องๆ คนไหนจะได้ก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์คนแรก ห้ามพลาด ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆ ที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” วันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.นี้  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ