LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 กุมภาพันธ์ 2563 : 08:08 น.

Inneri ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรพรีเมียม ไขความลับก่อนนอนฉบับ "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ"

Inneri (อินเนอริ) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรพรีเมียมเพื่อความอ่อนเยาว์ คัดสรร 18 สารสกัดจากฝรั่งเศส อเมริกา และญี่ปุ่น แบรนด์ของ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่พัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและเภสัชกร สูตรก่อนนอน เพื่อการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์จากภายในโดยเฉพาะ มอบ 3 คุณสมบัติในขวดเดียว ได้แก่

1. ฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ลึกถึงต้นเหตุ ตรงเข้าชะลอความเสื่อมของเซลล์ ด้วยสูตร SystemCell ผสานทับทิมสเปนและเปลือกองุ่นจากฝรั่งเศส

2. เพิ่มคุณภาพการนอน ด้วยการกระตุ้นการเกิดสารกาบ้า (Gaba) และคลื่นอัลฟ่า (Alpha) ในสมอง ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และนอนหลับสบายอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสูตร Morest ที่รวม 6 วิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนสกัดจากธรรมชาติ

3. คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ด้วยสูตร InnerYouth ที่มีคอลลาเจน เซราไมด์ และสารอาหารผิวหลากหลายชนิดช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ

โดยคุณสมบัติหลักสำคัญอย่างหนึ่งของ Inneri Nutrio (อินเนอริ นูทริโอ้) นั่นคือ การเพิ่มคุณภาพการนอน เพราะการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ร่างกายอ่อนเยาว์ นอกจากการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่าง Inneri Nutrio แล้ว ยังมีเคล็ดลับอื่นๆที่ช่วยให้เรามีคุณภาพการนอนที่ดี ได้แก่ 1. งดใช้มือถือ 1 ชั่วโมงก่อนนอน 2. เปิดเพลงช้า ฟังสบาย ช่วยปรับคลื่นสมองให้อยู่ในโหมดอัลฟ่า เพิ่มความผ่อนคลาย 3. ใช้น้ำมันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ ปรับอารมณ์สู่ความสงบพร้อมนอน 4. ปิดไฟให้มืดสนิท หรือใช้ผ้าปิดตา ช่วยให้เมลาโทนินทำงานได้ดีขึ้น ทั้งนี้เราควรหลับภายใน 30 นาที หลังจากเริ่มนอน และควรหลับให้ลึกและสนิท เพื่อตื่นมาด้วยความสดใส สวยอ่อนเยาว์ และสุขภาพดี

หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรก ได้แก่ Inneri Nutrio (อินเนอริ นูทริโอ้) ทางแบรนด์ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งในเรื่องการเปลี่ยนแปลงด้านผิวพรรณ และคุณภาพการนอนที่ดีขึ้น ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าที่คำนึงถึงคุณสมบัติด้านสุขภาพและความงาม ล่าสุด Inneri ได้ออกผลิตภัณฑ์ขนาดมินิ เพื่อกระตุ้นการทดลอง และเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

· Inneri Nutrio (อินเนอริ นูทริโอ้) ขนาดปกติ - บรรจุ 30 แคปซูล (สูตร 30 วัน) ราคา: 2,400 บาท

ระยะเวลา 30 วัน เป็นระยะเวลาที่พอดีกับรอบการผลัดเซลล์ผิว (28 วัน) เหมาะกับลูกค้าที่อยากทดลองประสิทธิภาพทั้งเรื่องการนอนและสุขภาพผิว จะเริ่มรู้สึกนอนหลับดีขึ้น และมีการเปลี่ยนแปลงด้านผิว ได้แก่ ความชุ่มชื้น ผิวละเอียด ช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น

· Inneri Nutrio (อินเนอริ นูทริโอ้) ขนาดมินิ - บรรจุ 14 แคปซูล (สูตร 14 วัน) ราคา: 1,250 บาท

ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการทดลองคุณภาพภายในเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งจะรู้สึกถึงผลลัพธ์ด้านการนอนเป็นหลัก และด้วยความเป็นขวดมินิ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพกพา เวลาเดินทางไปต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศที่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่อง Time zone

ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทาง Inneri (อินเนอริ) มีโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาเป็นอย่างดี ในโปรโมชั่น "อ่อนกว่าวัย ไปด้วยกัน" (Duo Glow Up) กับ 3 เซ็ตคู่

- อินเนอริ นูทริโอ้ 14 แคปซูล 2 ขวด เพียง 2,000 บาท (ราคาปกติ 2,500 บาท)

- อินเนอริ นูทริโอ้ 30 แคปซูล 2 ขวด เพียง 3,900 บาท (ราคาปกติ 4,800 บาท)

- อินเนอริ นูทริโอ้ 30 แคปซูล 2 ขวด แถมอินเนอริ นูทริโอ้ 14 แคปซูล 1 ขวด เพียง 4,800 บาท (ราคาปกติ 6,050 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 4 มี.ค. 2563 

Inneri เชื่อว่าความสวยภายนอก คือภาพสะท้อนพลังจากข้างใน เมื่อเรารักและรู้คุณค่าของตัวเอง เราจะเลือกแต่สิ่งดีๆ และดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด ทั้งเรื่องสุขภาพ และความสบายใจ เมื่อนั้นภาพที่สะท้อนผ่านผิว สายตา รอยยิ้ม และทุกอย่างที่เป็นเรา ย่อมสดใส สวยงาม เพราะผู้หญิงทุกวัยมีความสวยงามในแบบของตัวเอง และไม่ได้ถูกกำหนดด้วยอายุ

มีวางจำหน่ายที่ Facebook : inneribrand และ Line ID : @inneribrand, ร้าน All About You, Shopee, Lazada, Koriico, Beauticool และ JD Central

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/inneribrand/ และ https://www.instagram.com/inneribrand/

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ