LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 กุมภาพันธ์ 2562 : 21:51 น.

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัว เอ็กซ์เทรล ใหม่ รถยนต์เอสยูวีที่ขายดีที่สุดในโลก

เอ็กซ์เทรล ใหม่ เปิดตัวพร้อมกันทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และแบบไฮบริดรายแรกในกลุ่มเอสยูวีระดับเดียวกันในประเทศไทย เพิ่มฟังก์ชั่นมากมาย เพื่อตอบสนองวิถีชีวิตคนเมือง เช่น ระบบเปิด-ปิด ประตูท้ายอัตโนมัติแบบระบบแฮนด์ฟรี ให้ความสะดวกสำหรับทุกการเดินทาง ทั้งการบรรทุกของหรือการทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ แม้กระทั่งการท่องเที่ยวที่ต้องพกอุปกรณ์ และกระเป๋าเดินทางหลายๆ ชิ้น นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนระบบเครื่องเสียงที่ให้ความบันเทิงรุ่นใหม่แบบ A-IVI เพื่อเพิ่มความหรูหราและตอบสนองกับสไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

สำหรับืรูปโฉมภายนอก มีการเพิ่มสีตัวถังใหม่ สปอยเลอร์หลัง รางหลังคา และพานอรามิกซันรูฟอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอ็กซ์เทรล ที่ให้ผู้โดยสารมีความเพลิดเพลินจากบรรยากาศภายนอกได้มากกว่าผ่านกระจกขนาดใหญ่

เอ็กซ์เทรลใหม่ จะมาพร้อมสีภายนอก 6 สีให้เลือก ได้แก่ สีแดง เรเดี้ยนเรด, สีดำ แบล็คสตาร์, สีขาว สตอร์มไวท์, สีเงิน บริลเลี่ยนซิลเวอร์, สีเทา ดีพไอริสเกรย์ และสีใหม่ ส้ม โมนาร์ช

สำหรับราคาเริ่มต้นของนิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ เริ่มตั้งแต่ 1,350,000 บาท สำหรับรุ่นเครื่อง 2.5 ลิตร (2.5S 2WD) และ 1,537,000 บาทสำหรับเครื่องไฮบริด 2.0 ลิตร (2.0V 4WD HYBRID)

สนใจทดลองขับรถยนต์นิสสันเอ็กซ์เทรล ใหม่ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่มีกว่า 180 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นิสสันคอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-401-9600 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.nissan.co.th

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ