LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 เมษายน 2564 : 15:51 น.

ลองสั่ง “อร่อยดี” ในเมนูย้อนวันวานกับจานคุ้นเคย “รสชาติคุ้น อิ่มครบ จบทุกมื้อ”

ขึ้นชื่อว่าอาหาร ปลายทางที่สำคัญที่สุดคือรสชาติ “อร่อยดี” เป็นร้านอาหารจานด่วน ในเครือ CRG คอนเซปต์ รสชาติคุ้น อิ่มครบ จบทุกมื้อ มีเมนูให้เราๆ ทั้งหลาย ได้ย้อนวัยไปในวันวาน ตามสโลแกนสนุกๆ ของร้าน “ย้อนวันวานกับจานที่คุ้นเคย” จะมีเมนูกว่าห้าสิบเมนู ที่หลายๆ คนต่างคุ้นชิน เคยกินตอนเด็ก แบบที่คุณย่าคุณยายทำให้กิน

ยุค WFH แบบนี้ ออกไปไหนก็ลำบาก หาอาหารบ้านๆ รสชาติคุ้นเคย อร่อย และ ไม่แพง ลองดูร้านนี้เป็นทางเลือกนะคะ เขาบอก่าทุกจานมีรสชาติ ‘อร่อย’ และมีคุณภาพ ‘ดี’ ในราคาเข้าถึงง่ายเริ่มต้น 50 บาท

สำหรับร้านนี้เมนูชูโรงหลักๆ อาทิ เมนูกะเพราะ เมนูเจ้เกียงโจ๊กกองปราบ หมูทอดเจ้เกียง ส่วนที่ขายดีจนยกให้เป็นเมนูดัง ปังไม่ไหว เริ่มที่ ข้าวผัดกะเพราะดั้งเดิม สูตรเฉพาะอร่อยดีที่ได้แม่ครัวระดับตำนานจากำร้านอาหารไทยต้นตำรับมาเป็นคนทำสูตรให้ จุดเด่นคือการเลือกใช้พริกแห้งโขลกกับกระเทียมผัดจนหอม ตามด้วยเนื้อสัตว์ที่ชอบ ไม่ว่าจะหมูนุ่ม หมูสับ หมูกรอบ ไก่ชิ้น เนื้อสไลซ์ กุ้ง ปลาหมึก หรือสั่งแบบรวมมิตรครบทุกอย่างก็ได้ อีกเคล็ดลับความอร่อยของเมนูนี้คือการปรุงรสด้วยน้ำปลาไส้ตันรสไทยแท้ และเติมความหอมให้ถึงแก่นด้วยใบกะเพราแดง

ตามด้วย กะเพราทรงเครื่อง เมนูกะเพราวาไรตี้ที่เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบมีประโยชน์เพิ่มเติมลงไป อาทิ ยอดข้าวโพดอ่อน แครอท ถั่วฝักยาว พริกขี้หนูแดงสด ปรุงรสด้วยน้ำซอสสูตรเฉพาะของอร่อยดี รสชาติกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์ คงความหอมของกลิ่นกะเพราแดง ซึ่งเมนูกะเพรานอกจากจะสามารถเลือกระดับความเผ็ดน้อย-ปานกลาง-เผ็ดมากได้แล้วยังสามารถเลือกมิกซ์ความอร่อยได้ว่าจะกินแบบราดกับข้าวสวยร้อนๆคลุกเคล้ากับข้าวผัดมาเป็นเนื้อเดียวหรือจะกินแบบกะเพราผัดเส้นมาม่าก็อร่อยไม่แพ้กันนอกจากนี้ยังเสริมทัพอัพความอร่อยด้วยไข่ดาวไข่เจียวหรือไข่ข้นได้ตามชอบใจ

เอาใจคนรักเส้นกันต่อด้วย เมนูเส้นใหญ่ผัดขี้เมา รสชาติจัดจ้านเข้มขันเข้าถึงสมุนไพร เผ็ดร้อนด้วยพริกไทยอ่อน กระชาย และพริกขี้หนูสวน บอกเลยว่าอร่อยจนวางตะเกียบไม่ลงกันเลยทีเดียว

อรรถรสยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังมีความอร่อยจากพันธมิตรอย่าง เจ๊เกียงโจ๊กกองปราบ โจ๊กรสกลมกล่อมจากร้านดังที่มาเติมเต็มการย้อนวันวานกับจานที่คุ้นเคยในวัยเด็ก เลือกอร่อยได้ทั้ง โจ๊กเด็ก โจ็กหมู โจ๊กเครื่องใน โจ๊กทรงเครื่องหมูกระเทียมเห็ดหอมและไข่ดาวน้ำ โจ๊กกะเพราหมูสับ ไก่สับ โจ๊กไข้ข้นกุ้งสับ หมูสับ หรือไก่สับ อัพเลเวลด้วยปาท่องโก๋ ไข่ลวก ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้า ก่อนโรยกระเทียมเจียว ต้นหอม เติมขิงซอยไปหน่อยอร่อยอย่าบอกใคร

เรียกไลค์กันต่อที่เมนูหมูทอดเจ๊เกียง ที่มีทั้งแบบอร่อยเดี่ยวๆ หรือยกพวกอร่อยเป็นเซ็ต มีให้เลือกทั้งเนื้อหมูทอดน้ำปลา หมูสามชั้นทอดน้ำปลา หมูทอดสามเกลอ ลองชุดหมูพุงแดก สำหรับ 2-3 ท่าน (หมู 3 ขีด) เสิร์ฟมาพร้อมข้าวเหนียวร้อนๆ ไข่ต้ม ผักสด และน้ำจิ้มแจ่ว  ปลาร้าบองแซ่บๆ

นอกจากนี้ ยังมีอีกสารพันเมนูให้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ผัดฉ่า ผัดซีอิ้ว สุกี้ ข้าวผัดรถไฟ ข้าวผัดพริกแกง ข้าวผัดคะน้าปลาเค็ม แกงจืดเต้าหู้หมูสับ แกงจืดเกี่ยมฉ่าย ต้มยำ ยำวุ้นเส้น ยำไข่ดาว ก่อนปิดท้ายมื้อนี้ด้วยเครื่องดื่มและขนมหวาน อาทิ กาแฟเย็น ชามะนาว น้ำสมุนไพร เฉาก๋วย สละลอยแก้ว ลูกตาลลอยแก้ว หรืออยากลองของใหม่คลายร้อน อย่างเมนูของ Shanghai Moon - Chinese Desserts อาอี้ เต้าทึงร้อน-เย็น ก็มีบริการเช่นกัน

สามารถสั่งความอร่อย(ดี) Delivery ได้แล้วทุกช่องทาง ไม่ว่าจะ

GrabFood : https://bit.ly/2uMaSu

Lineman : https://lineman.onelink.me/1N3T/f3c71a8

Foodpanda : http://foodpanda.co.th/chain/cy2jz

Gojek : https://bit.ly/2E4OcL2

FoodHunt : www.foodhunt.com

Call Center : 1312

ข้อมูลติดต่อ

Facebook : https://web.facebook.com/CRGAroiDeeRestaurant/

Line : @aroideerestaurant

Instagram : crgaroidee

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ