LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 มิถุนายน 2564 : 11:00 น.

ลิ้มรสทุเรียนไทยในหลายเนื้อสัมผัสกับ Ventisi - The Thai ในโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ พบการรังสรรค์สารพันเมนูของหวานจากราชาผลไม้ ที่สุดแห่งความหอมหวานมันที่คนรักทุเรียนต้องพากันมาลอง

ทุเรียนเป็นผลไม้ที่ได้ชื่อว่าเป็น "ราชาแห่งผลไม้" ฉายานี้มาจากรูปร่างที่น่ากลัวและกลิ่นที่รุนแรงของมัน ลักษณะภายนอกของผลที่เป็นหนามคล้ายมงกุฎของพระราชา และเนื้อในที่มีรสชาติอร่อยที่ยากจะหาผลไม้อื่นมาเทียบเคียง ทั้งขนาด สีสัน เนื้อสัมผัสที่หอมหวานจากทุเรียนสายพันธุ์ชะนี และสายพันธุ์หมอนทอง

Ventisi - The Thai นำเสนอเมนูทุเรียนน้องใหม่ที่หอมหวานยั่วใจคนรักทุเรียนขั้นสุด ด้วย 11 เมนูของหวานที่น่ากินทุกเมนู จากการรังสรรค์โดยหัวหน้าพาสทรี้ เชฟธวัช และทีมงานที่มีประสบการณ์อันโชกโชน

สัมผัสความอร่อยของรสทุเรียนในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชูครีมทุเรียน, พิตาชิโอเอแคลร์ครีมทุเรียน, แยมโรลทุเรียน, โอเปร่าช็อกโกแลตทุเรียน, ดับเบิ้ลชีสเค้กทุเรียน, มันหวานครีมทุเรียน, มูสทุเรียนและมะพร้าว ในราคาเพียง 140 บาท++ ต่อชิ้น

ต่อด้วย ทีรามิสุทุเรียนเนื้อเนียนหอมหวานมันลงตัว ในราคาเพียง 155 บาท++ ต่อชิ้น ตามด้วย ไอศกรีมรสทุเรียนหมอนทอง ในราคาเพียง 90 บาท++ ต่อชิ้น

สุดท้ายพลาดไม่ได้กับ โรเช่ช็อกโกแลตทุเรียน และไวท์ช็อกโกแลตทรัฟเฟิลทุเรียน ในราคาเพียง 30 บาท++ ต่อชิ้น รับรองใครได้กินเป็นต้องติดใจ

นอกจากนี้ ยังมี “Durian Afternoon Tea” ที่มีเมนูทุเรียนในแบบสโคน พร้อมแยมทุเรียน และเครื่องดื่มร้อนบริการที่ Ventisi – The Café ในราคาเพียง 888 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน

อยากลิ้มรสความอร่อยแบบนี้ แวะมาอร่อยที่ห้องอาหารเวนตีซี และซิงก์เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือสั่งผ่านทาง Grab Food ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2564 เปิดให้บริการทุกวัน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งออเดอร์ที่ 02-100-6255 หรืออีเมล : diningcgcw@chr.co.th และสามารถสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน แกร๊บฟู้ด Grab https://bit.ly/3fdHssV

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ