LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 พฤศจิกายน 2562 : 09:20 น.

GQ คอลเลคชั่นใหม่ GQWhite™ ที่สุดแห่งเสื้อที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ใส่ได้ไม่จำกัดเพศและวัย รวม 12 ฟีเจอร์สุดสมาร์ทที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์เสื้อเชิ้ตขาว พร้อมดึงตัว 5 ศิลปินถ่ายแฟชั่นเซตในคอนเซ็ปต์ “Let The Real You Shine”

GQ เผยคอลเลคชั่นใหม่ GQWhite™ เสื้อที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ มาพร้อม 12 ฟีเจอร์สุดสมาร์ทที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์เสื้อเชิ้ตขาว พร้อมรวม 5 ศิลปิน แนวหน้าของแต่ละวงการ มาร่วมถ่ายแฟชั่นเซตภายใต้คอนเซ็ปต์ “Let The Real You Shine” อาทิ ‘แน็ก’ - ชาลี ปอทเจส พระเอกสายติสท์สุดฮอต ‘บีบี’ – เอกนรี วชิรบรรจง สาวเท่ที่มีผลงานบนรันเวย์แฟชั่นชั้นนำของไทย ‘เป๋า’- กมลศักดิ์ สุนทานนท์ หรือ เป๋า วงนั่งเล่น นักแต่งเพลงที่ชื่อดัง ‘เป๋ง’ - ชานนท์ ยอดหงส์ อาร์ต ไดเร็คเตอร์อิสระ หรือ (อดีต) อาร์ต ไดเร็คเตอร์แห่ง Genie Records และ‘ ปันปัน’ - แพนแพน นาคประเสริฐ หรือ Pangina Heals แดร็กควีนอันดับหนึ่งของประเทศ

12 ฟีเจอร์สุดสมาร์ทของ GQWhite™ ได้แก่

1. GQ Guard เทคโนโลยีของที่สุดแห่งเสื้อ ด้วยสารเคลือบ ‘Hydrophobic Filament’ บนเส้นใยผ้าช่วยปกป้องเสื้อขาวจากคราบเปื้อน ไม่ว่าจะรับประทาน หรือดื่มอะไรก็ไม่ต้องกลัวเลอะ แค่ใช้น้ำสะอาดล้างเล็กน้อยคราบเปื้อนก็จะหายไป 

2. GQ COLLAR เคลือบบริเวณคอเสื้อ ช่วยป้องกันคราบเหลืองจากเหงื่อไคลและสกินแคร์

3. BUFFET BUTTON กระดุมบุฟเฟ่ต์ ถูกดีไซน์ขึ้นมาสำหรับมื้อพิเศษของคุณ ด้วยกระดุมสองเม็ดสุดท้ายบริเวณหน้าท้องที่สามารถขยายได้มากถึง 3 มิลลิเมตร จึงทำให้คุณรู้สึกไม่อัดอัดหลังมื้ออาหาร และดูดีอยู่เสมอ

4. GQ STRETCH ปกคอเสื้อขยายได้ 1 เซนติเมตร เพื่อให้คุณสวมใส่ได้อย่างสบาย ไม่อึดอัด

5. GQ SMART เทคโนโลยีพิเศษ ทำให้เนื้อผ้าของ GQWhite™ ยับยาก ดูแลรักษาง่าย หลังซักเพียงแค่แขวนไว้โดยไม่ต้องรีด ปล่อยให้เสื้อคืนตัว เมื่อนำมาสวมใส่อีกครั้งก็ไม่มีรอบยับ มั่นใจตลอดวัน 

6. GQ Size™ หลักการของ GQ Size คือวัดขนาดไหล่ จากการสำรวจของจีคิว ขนาดไหล่จะเป็นตัวกำหนดขนาดตัว ขนาดหน้าอก และความยาวแขน GQWhite™ มีไซส์ให้เลือกถึง 10 ไซส์ ตั้งแต่ 39 – 48 เซนติเมตร ทำให้ได้เสื้อเชิ้ตที่พอดีตัว เหมือนเสื้อ Tailor made

7. SEAM TAPE เพิ่มความเนี้ยบด้วยเทคโนโลยี Seam Tape ทำให้ตะเข็บของ GQWhite™ เรียบเนี้ยบไร้รอยย่นทั้งตัว

8. COOL AND BREATHABLE ตัดเย็บด้วยผ้าฝ้าย 100% คุณภาพสูง สวมใส่สบาย ระบายอากาศดี

9. REDUCED SWEAT STAINS เนื้อผ้าระบายความชื้นได้ดีเยี่ยม ช่วยให้เหงื่อระเหยออกจากเสื้อโดยไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเนื้อผ้า 

10. 10X STRENGTH BUTTONS กระดุมแข็งแรงทนทานพิเศษ ด้วยการเย็บด้ายพันรอบคอกระดุมอย่างพิถีพิถัน แล้วใช้ความร้อนหลอมให้แข็งแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

11. UNIQUE QR CODE เสื้อแต่ละตัวมี QR Code ต่างกัน สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ 

12. GIFTABLE PACKAGING เหมาะเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ

GQWhite™ ที่สุดของเสื้อขาว วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาพิเศษ 1,390 บาท (มีจำนวนจำกัด) จากปกติราคา 1,990 บาท ซื้อได้ที่ร้านจีคิวกว่า 140 สาขาทั่วประเทศไทย หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ GQWhite™ ไม่ต้องกังวลเรื่องไซส์ เพราะจีคิวมีบริการให้ส่งสินค้าคืนได้ในระยะเวลา 365 วัน สำหรับการสั่งซื้อออนไลน์

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ