LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 มีนาคม 2563 : 08:14 น.

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ คอลเลคชั่น LOVE SHADES เพราะความรัก และอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ เกิดมาเป็นคู่กัน

ความรัก และอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ เกิดมาราวกับเป็นคู่กัน ความเร้าใจของความสัมพันธ์ต้องห้ามที่รวมความหลงใหล ความดึงดูดใจ และความปรารถนาเข้าด้วยกัน คือเรื่องราวที่ให้นิยามใหม่กับคำว่า “ความรักยุคใหม่” 

เฉดสีใหม่สำหรับทุกวาระสำคัญเกี่ยวกับความรัก

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ รู้ดีว่ารักแท้นั้นไร้ขีดคั่น ในปี 2020 นี้ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เผยเรื่องรักบทใหม่ เพื่อสานต่อเรื่องราวของความสัมพันธ์และยกย่องการอุทิศตนให้กับความรักตราบชั่วนิรันดร์

LOVE SHADES จะเปิดตัวเฉดสีใหม่ในทุกๆ ช่วงเวลาพิเศษเกี่ยวกับความรัก เริ่มต้นจากเทศกาลวันแห่งความรักปี 2020 นี้ เมื่อ ROUGE PUR COUTURE เตรียมประทับจุมพิตแห่งรักลงบนเรียวปาก และลิปฟินิชใหม่ๆจะตามออกมาอีกในวันที่ 20 เดือนพฤษภาคม หรือ “วัน 520” ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ (บนโลกออนไลน์) ของจีน

ขอแนะนำ LOVE SHADES สีแดงสดใส 4 เฉดใหม่ซึ่งจับคู่มากับ 4 หมายเลขประจำเฉดสีที่เปรียบเสมือนเบอร์โทร.ฉุกเฉิน 4 เฉดสีกับ 4 นางเอก สาวสวยแต่ละคนถ่ายภาพคู่กับสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของเหตุฉุกเฉินทางความรัก ตั้งแต่ไฟสัญญาณไปจนถึงลำโพง โทรศัพท์ และเปลวไฟ รักคือสีแดงของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้

· #110 RED IS MY SAVIOR – โทร.แจ้งตำรวจด้วยริมฝีปากสีแดงเจิดจ้า

· #114 DIAL RED – เรียวปากสีแดงเข้มสำหรับต่อสายถึงกองสารนิเทศ

· #119 LIGHT ME RED – กริ๊งกร๊างตามพนักงานดับเพลิงด้วยริมฝีปากสีแดงโรสวูด

· #120 TAKE MY RED AWAY – เรียกรถพยาบาลด้วยเรียวปากสีแดงพลอยทับทิม

ROUGE PUR COUTURE COLLECTORS ลิปสติกเนื้อซาตินติดทนนานอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์มาใน 4 เฉดสีสุดขบถ ราคาแนะนำขาย 1,550 บาท หรูหราและเปรี้ยวเฉี่ยว ปลอกสีทองตกแต่งด้วยตัวอักษรคำว่า “LOVE” ล้อมด้วยภาพงูสีแดงสองตัวที่โน้มหัวเข้าหากันเป็นรูปหัวใจ สื่อถึงการผูกพันกันตลอดไป

พบกับเคาน์เตอร์ ROUGE PUR COUTURE COLLECTORS  ได้ที่ YSL BEAUTY ทั้ง 16 สาขา และที่ https://www.yslbeautyth.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ