LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 เมษายน 2563 : 10:20 น.

ส่อง DNA เฉพาะของ Q Timex ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ยุคสมัยความนิยมก็ไม่มีวันลดลง

นาฬิกา Q Timex (คิว ไทม์เม็กซ์) เปิดตัวครั้งแรกในปี 1979 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักดำน้ำนั่นเอง โดยนี่ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Timex และเรียกว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญของยุคนั้นเลยก็ว่าได้เมื่อเราได้ปรับเปลี่ยนมาใช้ระบบควอทซ์เพื่อให้เกิดความแม่นยำในการดูเวลามากขึ้น

และแน่นอนว่าการกลับมาในครั้งนี้เราได้ปรับปรุงการเคลื่อนไหวระบบควอทซ์ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ทว่า เรายังคงความเป็น Q Timex ไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยมไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการถักทออันเป็นเอกลักษณ์แห่งยุค 70s ของสายสแตนเลส หรือกรอบสีแดงและสีน้ำแสนโดดเด่น ทั้งหมดนี้คือ DNA เฉพาะของ Q Timex ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ยุคสมัยความนิยมก็ไม่มีวันลดลงอย่างแน่นอน

Q Timex ราคา 11,900 บาท

สามารถช้อปนาฬิกา Q Timex ได้แล้ววันนี้ที่ Shopee เว็บไซต์ออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย คลิก  http://bit.ly/2QHvXOK #QTimex #TimexThailand #ShopeeTH

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ