LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 กันยายน 2563 : 21:35 น.

เอาใจนักช้อปกรุงเทพโซนตะวันออก แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดแฟลกชิฟสโตร์แห่งที่สอง ณ อาคารวีรันด้าเดอะคริสตัลเอกมัย-รามอินทรา

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น แบรนด์ดีไซน์และไลฟ์สไตล์สัญชาติเดนมาร์กที่มีอายุยาวนานกว่า 95 ปี ทุ่มงบ 20 ล้านเปิดแฟลกชิฟสโตร์สาขาสองในประเทศไทย ที่อาคารวีรันด้า ศูนย์การค้าเดอะคริสตัล เอกมัย–รามอินทรา พร้อมเปิดตัว BEOSOUND BALANCE ลำโพงอัจฉริยะรุ่นล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้การนำทัพธุรกิจโดยคุณทรงพล บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอชดับเบิ้ลยูเทรดดิ้ง ประเทศไทย จำกัด

นายทรงพล บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอชดับเบิ้ลยูเทรดดิ้ง ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “แบงค์แอนด์โอลาฟเซ่น (Bang & Olufsen) คือแบรนด์เครื่องเสียงพรีเมียมไลฟ์สไตล์จากเดนมาร์ก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1925 จุดเริ่มต้นของแบรนด์เกิดขึ้นในเมือง Struer (สตูเออร์) ประเทศเดนมาร์ก โดย Peter Bang และ Svend Olufsen ซึ่งทั้งคู่เป็นทั้งวิศวกรและศิลปิน พวกเขาเชื่อในความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่จะช่วยทำให้ชีวิตของผู้คนสะดวกสบายมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องไม่ลืมความสวยงามของศิลปะที่ช่วยจรรโลงใจ วิสัยทัศน์นี้กลายมาเป็นรากฐานของแบรนด์อันมั่นคงกว่า 95 ปี 

ทั้งนี้ ในฐานะผู้นำเข้าเรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างให้กับไลฟ์สไตล์ของทุกคนด้วยภาพและเสียงเหนือระดับ ที่มาพร้อมดีไซน์และนวัตกรรมอันโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งว่าแม้ แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น จะมีมาในประเทศไทยนับ 10 ปีแล้ว แต่ในปีนี้เรามุ่งเน้นนำเสนอโปรดักส์ที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกคนทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์”

การเปิดแฟล็กชิปสโตร์ที่เดอะคริสตัล วีรันด้า ถือเป็นอีกก้าวที่บริษัทได้ขยายพื้นที่ยังกลุ่มเป้าหมายในกรุงเทพโซนตะวันออก พร้อมยกระดับโชว์รูมเพื่อนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ภาพและเสียง โดยในปีนี้ทางบริษัทเล็งเห็นเทรนด์การใช้เวลาพักอาศัยภายในบ้านที่มากขึ้น ขณะเดียวกันก็ต้องการความสะดวกสบายแบบลักชัวรี ทางแบรนด์จึงเน้นการพัฒนาระบบสมาร์ทโฮมภายใต้ชื่อ BEOLiving Intelligence เพื่อการสั่งงานทุกอย่างในบ้านได้ด้วยเสียงผ่านลำโพงของ B&O หรือด้วยแอปลิเคชันบนสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังมีแผนนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ภาพเสียงดีไซน์และเทคโนโลยีผ่าน AR Application ประสบการณ์ลำโพง B&O ในบ้านแบบเสมือนจริง ที่ช่วยให้จินตนาการได้ว่าดีไซน์ของลำโพงชิ้นไหนจะเข้ากับบ้านมากที่สุด และ Try & Buy เพื่อให้ลูกค้าสามารถให้ยืมเครื่องเสียงไปลองก่อนและเลือกสิ่งที่เข้ากับไลฟ์สไตล์มากที่สุด

ภายในงานยังมีการเปิดตัว BEOSOUND BALANCE ลำโพงคุณภาพใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทยจาก B&O ด้วยคุณสมบัติของตัวขับลำโพงที่กำหนดค่าเฉพาะไม่เหมือนใครรวม 7 ตัว และออฟโฟสซิ่งซัฟวูฟเฟอร์สองตัว เพื่อให้พลังเสียงเบสที่หนักแน่น กลบเสียงสั่นที่อาจสร้างความรำคาญใจให้เพื่อนบ้าน ลำโพง BEOSOUND BALANCE ยังเน้นพัฒนาการด้านเสียงที่ยืดหยุ่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมโหมดเสียงสองโหมด ได้แก่ โหมดรอบทิศทาง เพื่อให้ประสบการณ์ด้านเสียงที่สอดประสานรอบๆ ลำโพง และโหมดเสียงที่จะให้พลังเสียงรายล้อมเฉพาะ และเลือกโฟกัสได้ตามที่ต้องการตามไลฟ์สไตล์ของผู้ฟัง

สิ่งที่ทำให้แฟลกชิฟสโตร์สาขาสองแห่งนี้โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพราะทางบริษัทนำเสนอสินค้าทุกประเภทมาให้ลูกค้าแถบเอกมัย-รามอินทรา เลือกสรรกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น 

· กลุ่ม HOME อันประกอบไปด้วยทีวีและลำโพงโฮมเธียเตอร์ที่เป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งของบ้านที่มีเสียงเพื่อประสบการณ์ภาพและเสียงเหนือระดับสำหรับการดูหนังหนังฟังเพลง ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดลำโพงแห่งอนาคตที่ปรับทิศทางของเสียงตามตำแหน่งของผู้ฟังอย่าง BEOLAB 50 หรือโทรทัศน์พับได้เครื่องแรกในโลกอย่าง BEOVISION HARMONY

· กลุ่ม Multiroom ที่โชว์อยู่ในบริเวณงาน คือลำโพงบลูทูธแนวตั้งหรือลำโพง stand alone ที่ใช้งานง่ายผ่านสมาร์ทโฟนเพียงแค่เสียบปลั๊กต่อบลูทูธก็ใช้งานได้เลย มีให้เลือกทั้งสายอคูสติกเบาๆ รื่นหูอย่างลำโพงอัจฉริยะทรงกรวยอย่าง BEOSOUND 2 รุ่นยอดนิยม หรือสายเบสหนักที่ชอบเสียงแน่นๆ อย่าง BEOSOUND EDGE ลำโพงวงกลมทรงพลังที่ได้แรงบันดาลใจจากเหรียญปอนด์ของอังกฤษ ซึ่งลำโพง BEOSOUND BALANCE ตัวใหม่ก็จัดอยู่ในกลุ่มนี้เช่นกัน 

· สุดท้ายคือกลุ่ม On The Go gadget เน้นความสะดวกสบายในการพกพา และทำหน้าที่เป็นเครื่องประดับแฟชั่น โดยในวันงานก็ได้มีการเผยโฉมหูฟังลิมิเต็ดอิดิชั่นอย่าง BEOPLAY E8 SPORT ON ที่ร่วมมือกับแบรนด์รองเท้าวิ่งชื่อดังจากสวิสแลนด์ On เอาใจนักวิ่งและผู้รักการออกกำลังกายเพียง 20 ตัวแรกในประเทศไทย

ในปีนี้บริษัทมีแผนรุกตลาดไลฟ์สไตล์และสายดีไซน์ เพื่อเพิ่มผลประกอบการของสินค้ากลุ่ม Home สำหรับทีวีและลำโพงคู่สำหรับการดูภาพยนตร์และโฮมเธียเตอร์ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ รองลงมาคือกลุ่ม Multiroom ซึ่งมีหลากหลายราคา หลากหลายขนาดให้เลือกขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และบ้านของแต่ละคน โดยวางแผนเพิ่มงบประมาณทางการตลาด 7 - 10 เปอร์เซ็นต์ ตั้งเป้าผลประกอบการในปีนี้เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 10 เปอร์เซ็นต์ หรือประมาณ 110 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นการเสริมประสบการณ์ให้กับกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ในโซนตะวันออก ด้วยแฟลกชิฟสโตร์สาขาสอง รวมไปถึงการสร้างฐานลูกค้าบนโลกออนไลน์ด้วยกิจกรรมทางการตลาดและสื่อออนไลน์ เพื่อขยายฐานการรับรู้ ให้คนได้สัมผัสกับแบรนด์มากขึ้น

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ